Nissan Z Proto chưa chính thức ra mắt nhưng đã có bản độ

  • 21/09/2020 16:09
Vào tuần trước, Nissan đã ra mắt mẫu xe Z Proto. Đây sẽ là nguyên bản để Nissan tiếp tục phát triển thành xe thể thao 400Z. Dù được ra mắt chưa lâu, các thợ độ đã “ngứa nghề” và quyết định thay đổi ngoại hình của chiếc xe… trên máy tính.
 

Vào thứ tư tuần trước, hãng xe Nhật Bản đã trình làng Z Proto, nguyên bản sẽ được dùng để phát triển thành 400Z trong tương lai. Z Proto đã đón nhận được nhiều phản hồi tích cực vì có phong cách thiết kế cổ điển kết hợp hiện đại với nhiều yếu tố lấy cảm hứng từ 240Z và 300ZX.


Ngay sau khi ra mắt, các nghệ sĩ dựng hình ảnh (Concept Artist) đã trổ tài thiết kế bodykit cho xe. Trong những bản dựng đang nhận được sự chú ý trên mạng xã hội, tác phẩm của nghệ sĩ dựng hình ảnh kiêm thợ độ xe BradBuilds đang nhận được nhiều sự chú ý.

Chia sẻ cảm nghĩ của anh về thiết kế Z Proto độ, BradBuilds cho biết: “Đừng hiểu sai ý tôi, tôi yêu thích phần trước của Z Proto. 

Khi lần đầu tiên nhìn thấy, tôi cảm thấy nó hơi kỳ quặc, nhưng sau khi đã quen dần thì tôi trở nên thực sự thích những gì Nissan đã làm. Dù là thế, tôi biết rất nhiều người muốn xem phần trước sẽ trông như thế nào nếu bớt vuông vức 1 chút. Kết quả là đây.


Ngoài cản trước, tôi cũng đã đại tu một chút các phần còn lại của thân xe như lưới tản nhiệt, chắn bùn trước và nhiều bộ phận khác.”