Nổi tiếng bởi “thét ra lửa” trên đường đua rally, xe thể thao Subaru STI cũng không tránh khỏi điện hoá

  • 31/12/2021 10:12

Với mẫu xe ý tưởng Subaru STI E-RA sắp ra mắt, hãng ô tô Nhật Bản đã cho thấy thương hiệu thể thao STI lừng danh đã sẵn sàng cho kỷ nguyên điện hoá.

Tại triển lãm xe độ Tokyo Auto Salon (TAS) 2022 diễn ra vào ngày 14/1/2022 tới, Subaru cùng bộ phận xe hiệu năng cao Subaru Tecnica International (STI) của mình sẽ đem tới một loạt những mẫu xe khác nhau. Chúng sẽ dựa trên cơ sở các dòng Levorg, BRZ, WRX hiện tại nhưng có một số chi tiết nâng cấp "cộp mác" STI. Tuy nhiên, tâm điểm gian hàng của hãng tại TAS năm nay sẽ là một mẫu xe ý tưởng chưa bao giờ xuất hiện là Subaru STI E-RA.

Nổi tiếng bởi “thét ra lửa” trên đường đua rally, xe thể thao Subaru STI cũng không tránh khỏi điện hoá ảnh 1

Hiện tại Subaru mới chỉ hé lộ STI E-RA bằng duy nhất một bức ảnh chụp phần đầu xe mờ ảo trong sương khói. Từ hình ảnh này, chúng ta có thể thấy nó sẽ có đèn pha LED hình chữ C sắc sảo và vắng bóng lưới tản nhiệt cùng khe gió trên nắp ca-pô như truyền thống của STI. Bên cạnh hình ảnh hé lộ, Subaru cũng đã khẳng định STI E-RA sẽ là một mẫu xe "dành cho kỷ nguyên trung hoà carbon". Nói cách khác, nó sẽ là một mẫu xe điện toàn phần.

Nổi tiếng bởi “thét ra lửa” trên đường đua rally, xe thể thao Subaru STI cũng không tránh khỏi điện hoá ảnh 2

Nổi tiếng bởi hệ dẫn động 4 bánh và các thành tích trên đường đua rally, Subaru gần như chắc chắn sẽ trang bị cho STI E-RA cấu hình 2 mô-tơ điện đặt ở mỗi cầu. Và do mang logo STI lừng danh, tổng công suất của các động cơ điện hứa hẹn cũng sẽ rất cao - thậm chí là vượt trội các dòng WRX hay STI động cơ đốt trong. Nhân nói về WRX, mẫu sedan thể thao mới này cũng sẽ có một phiên bản ý tưởng mới với các tấm ốp khí động học sơn chỉ đỏ và cánh đuôi lớn phía sau được trưng bày tại triển lãm TAS 2022.

Nguồn: Xe Đời Sống


👉 Tham khảo những đánh giá chất lượng về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!