Ô tô Hyundai Elantra gây tai nạn ở Hưng Yên, một nữ công nhân môi trường tử vong

  • 23/11/2020 18:11
Sau khi gây tai nạn khiến nữ công nhân vệ sinh môi trường tử vong, tài xế điều khiển chiếc ô tô Hyundai Elantra đã rời khỏi hiện trường.
 
Hiện trường vụ tai nạn tại Hưng Yên

Vào khoảng 23 giờ đêm hôm 22/11/2020, trên đường Lê Văn Lương, phường An Tảo, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc ô tô 4 chỗ mang thương hiệu Hyundai Elantra, đeo biển kiểm soát 89A-104.55, đã chạy ngược chiều trên đường Lê Văn Lương. Khi đến đoạn trước cửa số nhà 205 đường Lê Văn Lương, chiếc ô tô này đã va chạm với chiếc xe máy mang biển kiểm soát 89F7-0675 do một nữ công nhân vệ sinh môi trường điều khiển.

Vụ tai nạn khiến nữ công nhân vệ sinh môi trường tử vong

Cú va chạm mạnh đã khiến nữ công nhân vệ sinh môi trường bị hất văng xuống đường và tử vong tại chỗ. Trong khi đó, tài xế điều khiển chiếc ô tô Hyundai Elantra đã rời khỏi hiện trường.

Tại hiện trường vụ tai nạn, thi thể của nữ công nhân vệ sinh môi trường nằm cách khoảng 5 m so với chiếc ô tô. Chiếc xe máy của nạn nhân dính chặt vào đầu chiếc ô tô Hyundai Elantra và bị hư hỏng nặng. Trong khi đó, chiếc ô tô Hyundai Elantra bị bung cản trước và biến dạng nắp ca-pô.

 
Chiếc xe máy của nữ công nhân vệ sinh môi trường dính chặt vào đầu chiếc ô tô Hyundai Elantra.
 
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn