Đồng Nai: Toyota Fortuner Legender mới mua đã "nát đầu" vì tông trúng cột điện

  • 12/11/2020 15:11
Vào chiều ngày 10/11/2020, một ô tô mang nhãn hiệu Toyota Fortuner Legender đời mới đã gây ra tai nạn tại địa bàn huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. 
 

Theo lời các nhân chứng tại hiện trường, nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn là do khi đang lưu thông trên đường, chiếc Toyota Fortuner Legender mang BKS 60A-857.xx đã bất ngờ mất lái vào lao thẳng sang làn đường đối diện. Sau đó, chiếc SUV 7 chỗ đã tông trúng một cột đèn bên đường khiến cột bị gãy đổ ra đường.


Tuy vụ tai nạn không để lại thương vong về người, thiệt hại về tài sản ước tính khá lớn. Toàn bộ phần đầu của chiếc Toyota Fortuner Legender bị hư hỏng nghiêm trọng. Các chi tiết như nắp ca-pô, đèn chiếu sáng trước bên phải, hộc bánh xe, mâm xe, két nước hay trục trước đều bị biến dạng nặng, nhiều chi tiết đã bị vỡ và văng xuống mặt đường. 

Tuy nhiên, điều gây sự chú ý cho cộng đồng mạng không chỉ là bởi vụ tai nạn kể trên mà còn ở một chi tiết khá đặc biệt. Đó là việc túi khí bên trong chiếc xe đã kịp thời bung ra để bảo vệ người lái. Thực tế, việc túi khí bung sau va chạm là chuyện không có gì để bàn cãi nhưng, trong một số trường hợp đã từng xảy ra với một vài thương hiệu thì điều này lại kích thích sự hiếu kỳ của cư dân mạng. 

Ảnh: Cường Hồ