Oto.com.vn ra mắt ứng dụng điện thoại với nhiều tính năng hỗ trợ cho các nhà kinh doanh xe chuyên nghiệp

  • 28/07/2021 17:07

Với kinh nghiệm gần 7 năm trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, oto.com.vn đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình là một kênh kết nối người mua và các nhà kinh doanh xe số 1 Việt Nam. Sở hữu số lượng người có nhu cầu mua xe lên tới hơn 2 triệu người/tháng, oto.com.vn thực sự là kênh tiếp cận khách hàng tiềm năng, hiệu quả với những người bán xe chuyên nghiệp.

Nhận thức được sự thay đổi không ngừng của thị trường cũng như nhu cầu của những người bán xe trong thời đại mới, vào ngày 28/7, oto.com.vn đã cho ra mắt phiên bản ứng dụng trên điện thoại với nhiều tính năng mới cho các nhà kinh doanh xe chuyên nghiệp, giúp việc bán xe thêm dễ dàng.

Phiên bản điện thoại của oto.com.vn với nhiều tính năng ưu việt cho các nhà kinh doanh xe chuyên nghiệp.

Ứng dụng Oto sẽ mang tới trải nghiệm đăng tin dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ với vài thao tác đơn giản trong vòng chưa đến 3 phút, bạn sẽ đưa được chiếc xe mình cần bán đến với hơn 2 triệu khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, việc quản lý tin rao cũng được đơn giản hóa khi mọi thông tin sẽ được cập nhật và hiển thị trực quan trong ứng dụng. Nhờ đó, người bán sẽ dễ dàng theo dõi và thao tác giúp tiết kiệm tối đa thời gian trong quá trình quản lý tin rao.

Ngoài hai tính năng quan trọng cho người bán nói trên, ứng dụng điện thoại Oto còn cải tiến rất nhiều trong việc quản lý tài khoản cũng như quá trình nạp tiền, chi tiêu cho người dùng. Mọi thông tin sẽ được trình bày rõ ràng, đầy đủ nhất giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông báo quan trọng nào. 

Thông tin trên ứng dụng trực quan, dễ hiểu.

Đặt trên vai sứ mệnh là nền tảng mua bán ô tô hàng đầu Việt Nam, Oto.com.vn sẽ không ngừng nỗ lực để mang tới những thay đổi tích cực, những giải pháp hữu ích hỗ trợ việc kết nối giữa các nhà kinh doanh xe với khách hàng tiềm năng. Tính hiệu quả của sản phẩm cùng với sự hài lòng của khách hàng chính là động lực lớn nhất thúc đẩy Oto.com.vn phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn nữa.

Hãy trải nghiệm ứng dụng Oto ngay hôm nay để hành trình bán xe càng thêm dễ dàng!

IOS: https://apple.co/3i6fNg5

Android: https://bit.ly/36ZofaC

Về oto.com.vn? 

Oto.com.vn là kênh thông tin số một về mua bán ô tô tại Việt Nam. Với công cụ tìm kiếm thông minh, hệ thống phân loại tối ưu cùng kho tin rao khổng lồ, Oto.com.vn sẽ giúp việc mua bán ô tô trở nên thuận tiện và đơn giản hơn, đúng với phương châm “Mua xe đơn giản - bán xe dễ dàng”. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi cung cấp những địa chỉ salon uy tin, các chương trình khuyến mại của hãng, thông tin hữu ích về xe cộ nhằm giúp bạn không chỉ là người mua bán xe thông thái mà còn là người sử dụng xe thông minh.