Outlander 2021 được Mitsubishi “nhá hàng”, lộ thêm ảnh thực tế

  • 11/12/2020 09:12
Vừa qua, Mitsubishi đã tung video “nhá hàng” của chiếc Outlander 2021. Diện mạo của chiếc xe chìm trong bóng tối, nhưng vẫn hiện rõ thiết kế Dynamic Shield truyền thống. 


Mitsubishi đã giới thiệu Outlander thế hệ tiếp theo, một ngày sau khi những hình ảnh thực tế về chiếc SUV bị rò rỉ trên mạng. Bức ảnh khá tối nhưng được làm sáng ở trên để rõ hơn, xác nhận thiết kế đầu xe có sự thay đổi rõ rệt, mang phong thái "I-Fu-Do-Do" - trong tiếng Nhật có nghĩa là cứng rắn và hùng vĩ. 


Những thay đổi bên ngoài được cho là lấy nguồn cảm hứng từ chiếc Engelberg Tourer Concept năm ngoái của Mitsubishi. Các điểm nhấn crom lớn, tách đèn pha khỏi phần còn lại của mặt ca lăng phía trước. Đèn chiếu sáng ban ngày thanh mảnh nằm cao trên mặt ca lăng. Đoạn video cũng hiện rõ đường gấp khúc trên mui xe về phía dưới kính chắn gió, trong khi bên hông có một đường gân sắc nét cắt qua tay nắm cửa đến đèn hậu phía sau. 


Trước đó, hình ảnh thực tế của Outlander 2021 cũng được rò rỉ trên mạng. Hình ảnh cho thấy thiết kế ngoại thất hoàn chỉnh không che chắn của chiếc SUV. Đúng như dự đoán, thiết kế xe mang đậm chất concept Engelberg Tourer ra mắt vào tháng 3/2019 kết hợp với ngôn ngữ thiết kế “I-Fu-Do-Do” của Mitsubishi với đèn pha mảnh và mũi xe nhọn. Bên dưới thiết kế mới là khung gầm được cho là dùng chung cùng Nissan X-Trail đời mới, thiết kế xe cũng phản ánh một phần yếu tố này tại vị trí cột D.


Trong lễ ra mắt toàn cầu của Eclipse Cross vào tuần trước, giám đốc thiết kế Mitsubishi là Seiji Watanabe bật mí rằng sẽ có một phiên bản hiệu suất cao sử dụng động cơ điện hóa có nằm trong kế hoạch của hãng nhưng chưa rõ có được bật đèn xanh hay không.

Mitsubishi Outlander đời mới dự kiến ra mắt ngay đầu 2021 và mở bán từ giữa năm.