Pagani C10 2023 lộ diện, dự kiến ra mắt giữa năm 2022

  • 09/05/2022 11:05

Những hình ảnh của mẫu xe "đàn em" của Huayra đã được ghi lại khi đang trong quá trình thử nghiệm.

Pagani C10 anh 1

Pagani C10 vẫn chịu sự ảnh hưởng từ "đàn anh" Huayra, điển hình là phần gương chiếu hậu tạo hình đôi mắt hay hệ thống ống xả. Tuy nhiên một số chi tiết vẫn được tinh chỉnh lại nhằm tạo nên sự khác biệt như phần cản trước/sau và đèn pha trước/sau.

Pagani C10 anh 2

Thuộc phân khúc hypercar, toàn bộ phần thân xe được làm từ sợi carbon, giúp xe đạt khối lượng nhẹ nhất có thể. Pagani C10 nhiều khả năng vẫn được trang bị động cơ V12 trứ danh được phát triển bởi Mercedes-AMG.

Pagani C10 anh 3

Nếu được trang bị động cơ này, xe có thể đạt công suất 850-880 mã lực khi kết hợp hệ thống tăng áp kép. Pagani vẫn bỏ ngỏ việc có trang bị hệ thống hybrid cho mẫu hypercar này hay không, trong khi bộ luật khí thải tại châu Âu đang ngày càng khắt khe.

Pagani C10 anh 4

Dự kiến, mẫu xe này sẽ được ra mắt cho các khách hàng đặt trước dưới dạng riêng tư trong năm nay. Chiếc xe đầu tiên sẽ được bàn giao vào đầu năm 2023.

Pagani C10 anh 5

Như vậy, đây sẽ là mẫu xe thứ 3 của hãng hypercar Italy, sau Zonda và Huayra.

Pagani C10 anh 6

Thương hiệu Pagani được nhiều người biết đến tại Việt Nam nhờ sự xuất hiện của chiếc Huayra, thuộc sở hữu của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh "nhựa").

Nguồn: ZingNews


👉 Xem thêm những thông tin hay về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!