Phiên bản đặc biệt: Rolls-Royce Cullinan "Black and Bright" lấy cảm hứng từ đêm Moscow

  • 04/01/2022 19:01

Tất cả 5 chiếc xe trong bộ sự tập Roll-Royce Cullinan Black and Bright đều được lấy cảm hứng từ cảnh sắc thành phố Moscow (Nga) vào ban đêm, và dĩ nhiên, ngập tràn sợi carbon ở khắp mọi nơi.

Tất cả 5 chiếc xe trong bộ sự tập Roll-Royce Cullinan Black and Bright đều được lấy cảm hứng từ cảnh sắc thành phố Moscow (Nga) vào ban đêm, và dĩ nhiên, ngập tràn sợi carbon ở khắp mọi nơi.

Bộ sưu tập Rolls-Royce Cullinan Black and Bright lấy cảm hứng từ đêm Moscow.

Những chiếc Cullinan đặc biệt này sử dụng phiên bản Black Badge của chiếc crossover làm điểm xuất phát, do đó tên của phiên bản là "Black". Phần "Bright" đến từ màu sắc của chúng: Turchese Blue, Orange Metallic, Twilight Purple, Forge Yellow và Magma Red.

Những hình ảnh cung cấp một cái nhìn thoáng qua bên trong cabin của một vài chiếc Cullinan. Một chiếc có nội thất màu xanh sáng với viền đen, và một chiếc khác có màu cam rực rỡ ở bên trong.

Tất cả các phiên bản đặc biệt này đều cho thấy bảng điều khiển kéo dài với các dải sợi carbon lộ ra và các sọc cùng màu thân xe giữa chúng. Rolls-Royce cho biết, chỉ riêng yếu tố này sẽ mất 21 ngày của các chuyên gia để tạo ra trên mỗi chiếc xe.

Sợi carbon ngập tràn trên mỗi chiếc Rolls-Royce Cullinan Black and Bright.

Ngoài ra còn có Rolls-Royce Starlight Headliner và màu sắc của đèn phù hợp với ngoại thất của mỗi chiếc Cullinan. Bệ cửa có một tấm bảng với thông điệp "Black and Bright. Được tạo ra đặc biệt cho Rolls-Royce Motor Cars Moscow."

So với bản tiêu chuẩn, Cullinan Black Badge có viền chrome đen ở ngoại thất và huy hiệu Spirit of Ecstasy tối màu. Xe sở hữu động cơ V12 6,8 lít nâng cấp, tạo ra 600 mã lực (447 kilowatt) và mô-men xoắn 664 pound-feet (900 Newton-mét), cao hơn thông số 563 mã lực (420 kW) và 627 lb-ft (850 Nm) của bản tiêu chuẩn.

Cullinan Black Badge có giá khởi điểm 382.000 USD, cao hơn khá nhiều so với giá 325.000 USD cho phiên bản tiêu chuẩn. Rolls-Royce không tiết lộ giá cho Bộ sưu tập Black and Bright, tuy nhiên vì là bản giới hạn, giá cả của chúng có thể sẽ cao hơn khá nhiều.

5 chiếc xe trong bộ sưu tập đặc biệt này hiện đang được trưng bày tại khu vực của Rolls-Royce Motor Cars Moscow tại khách sạn Ukraina.

Nguồn: AutoPro


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!