Porsche cân nhắc việc phát triển Panamera bản hai cửa

  • 05/09/2020 17:09
Porsche thừa nhận rằng họ vẫn đang cân nhắc ý tưởng tung ra biến thể coupe 2 cửa cho chiếc Panamera. Nhiều tín đồ của thương hiệu ô tô Đức hy vọng rằng Panamera 2 cửa sẽ là phiên bản hiện đại của Porsche 928.


Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông nước Úc, ông Thomas Friemuth, phó chủ tịch phụ trách dòng sản phẩm Panamera, cho biết nhà sản xuất ô tô Đức thực sự đang xem xét về việc sản xuất Panamera 2 cửa.

“Cuối cùng chúng tôi vẫn chưa quyết định. Chúng tôi đã thảo luận về chủ đề này trong những năm qua vì các đối thủ cạnh tranh của chúng tôi cũng có xe hai cửa. Chúng tôi vẫn chưa sẵn sàng để quyết định có làm điều này hay không.”

Ảnh minh họa Panamera 2 cửa của Theophilus Chin.

Tuy biến thể hai cửa của Panamera có thể trở thành đối thủ của Mercedes-Benz S-Class Coupe và BMW 8-Series Coupe, điều này có vẻ sẽ không sớm thành hiện thực với việc nhu cầu mua xe hạng sang 2 cửa đang giảm dần tại châu Âu.

Ông Friemuth cũng không quá vội trong việc phát triển phiên bản 2 cửa của Panamera, cụ thể hơn ông đã nói: “chúng tôi (Porsche) có một mẫu xe hai cửa khá tuyệt trong dòng sản phẩm của công ty… nó được gọi là 911.”

Ảnh minh họa Panamera 2 cửa của Theophilus Chin.

Ở một diễn biến khác, Porsche sắp sửa ra mắt biến thể mới của Panamera mang tên Turbo S E-Hybrid. Mẫu xe này dự kiến sẽ kết hợp động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép 621hp với một mô tơ điện cung cấp thêm 134hp. Với công suất lên tới 750 mã lực, chiếc xe sẽ là là đối thủ hoàn hảo của Mercedes-AMG GT 73 Plug-In Hybrid sắp ra mắt.

Nguồn: CarScoops

Dịch: MeCar


Tin liên quan

Xe điện Porsche Taycan về Việt Nam với mức giá khởi điểm 5.72 tỉ đồng
Porsche 911 GT3 RS 2022 gây ấn tượng với cánh gió “khủng”

Porsche Panamera 2021 được hé lộ, phiên bản Turbo S có công suất 620hp