Porsche Macan 2022 sắp có đối thủ mới tới từ Volvo

  • 04/01/2022 19:01

Một dòng SUV hoàn toàn mới nằm trong phân khúc cỡ trung – nhỏ đang được Volvo hoàn thiện.

Tuy nhiên, dòng tên trên sẽ không thuộc đội hình Volvo mà thuộc thương hiệu con Polestar chuyên phụ trách xe thuần điện. Trong thời gian qua thương hiệu này đã âm thầm mở rộng đội hình cũng như địa bàn của mình ra nhiều quốc gia trên thế giới và đã tới lúc các thương hiệu xe điện lớn cần dè chừng Polestar nếu không muốn bị bất ngờ bởi sức cạnh tranh đáng gờm tới từ đối thủ Thụy Điển.

Các dòng xe Polestar đều có ngôn ngữ thiết kế khá đặc trưng (Polestar 1 dưới, Polestar 2 trên).

Tính đến thời điểm hiện tại Polestar đã mở bán thành công 2 dòng xe là Polestar 1 (2017) và Polestar 2 (2019), tuy nhiên giai đoạn 2022 – 2023 sẽ chứng kiến 3 dòng xe mới của họ đồng loạt chào sân là Polestar 3 SUV hiệu suất cao, Polestar 4 SUV cỡ nhỏ vừa được công bố lần đầu và Polestar 5 grand tourer thể thao.

Trong số trên, Polestar 4 vừa công bố hứa hẹn có độ quan trọng cao nhất trong đội hình hãng xe Thụy Điển do mức giá dễ chịu nhất (khởi điểm khoảng 62.500 USD), kết cấu SUV cỡ nhỏ - trung hút khách nhất hiện tại cùng thiết kế SUV lai coupe ấn tượng.

Đáng chú ý là đây cũng là lần đầu tiên Polestar cùng CEO Thomas Ingenlath tự tin cạnh tranh sòng phẳng Porsche khi chỉ đích danh Macan thế hệ mới cũng sẽ chuyển sang kết cấu truyền động thuần điện trong năm 2022.

Trong giai đoạn 12 tháng kế tiếp, Polestar cũng sẽ mở rộng địa bàn hoạt động sang 30 thị trường quốc tế bao gồm các khu vực châu Âu, Nam Mỹ, Đông Nam Á và Australia – New Zealand.

Nguồn: AutoPro


👉 Tham khảo những đánh giá chất lượng về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!