Quá nhiều McLaren Senna về nước, đại gia Singapore chơi lớn khi phối màu Quốc kỳ Brazil cho hypercar của mình

  • 03/07/2021 07:07

Nếu tìm kiếm đất nước nào hiện đang có số lượng siêu xe McLaren Senna nhiều nhất có thể phải kể đến Singapore với hơn 5 xe trên tổng số 500 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Mới đây nhất, 1 chiếc xe hypercar mới tinh McLaren Senna đã được bàn giao về cho đại lý McLaren Singapore để họ kịp giao xe cho khách hàng phải chờ gần 1 năm nhận xe.

Có thể vì nhận thấy quá nhiều McLaren Senna về Singapore, chính vì điều này đã khiến đại gia sinh sống ở đây quyết tâm chơi lớn khi phối màu Quốc kỳ Brazil cho chiếc xe hypercar của mình. Màu sơn xe McLaren Senna cũng được xử lý bằng carbon rất đắt tiền.

Đầu tiên đập vào mắt người xem chính là chiếc xe McLaren Senna được xử lý với 2 màu carbon là xanh đậm và xanh lá đậm có thể đổi màu nhẹ khi ra nắng. Điểm nhấn là các chi tiết sơn màu xanh hay vàng được lấy cảm hứng từ Quốc kỳ của Brazil.

Chốt hạ ở ngoại thất chiếc xe McLaren Senna mới về Singapore chính là hình ảnh Quốc kỳ của Brazil xuất hiện ở 2 bên hông cánh gió đuôi. Bên trong khoang lái xe được hoàn thành với tông màu xanh lá đậm cùng các điểm nhấn sơn màu vàng và sợi carbon.

Giá bán siêu xe McLaren Senna ở nước ngoài là 1 triệu đô la nhưng rất có thể giới nhà giàu Singapore phải chi ra từ 3,2 triệu đô la đến 4,5 triệu đô la để lái mẫu xe hypercar McLaren Senna trên đường.

Siêu phẩm McLaren Senna ở Singapore vẫn được trang bị khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít sản sinh công suất tối đa lên đến 789 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Dễ nhận thấy xe có 3 ống xả, nhiều hơn 1 khẩu pháo so với McLaren Senna của Hoàng Kim Khánh.

Toàn bộ sức mạnh này sẽ truyền về trục bánh sau của McLaren Senna thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, siêu phẩm hypercar của đại gia Singapore chỉ cần thời gian 2,8 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h. Tốc độ tối đa của siêu xe McLaren Senna ngang bằng với McLaren 720S là 341 km/h.