Ra mắt bản giới hạn BMW 8 X JEFF KOONS với cách phối màu đầy “tinh nghịch”

  • 18/02/2022 10:02

Phiên bản BMW 8 X JEFF KOONS này là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa thương hiệu xe sang nước Đức và nghệ sĩ người Mỹ Jeff Koons, dựa trên nền tảng của mẫu 8-Series Gran Coupe. 

Đây là chiếc xe BMW thứ hai được Jeff Koons trực tiếp thực hiện những thiết kế tùy chỉnh, sau chiếc M3 GT2 vào năm 2010. BMW 8 X JEFF KOONS đã được nghệ sĩ người Mỹ tự tay thiết kế màu sơn ngoại thất cũng như chủ đề bên trong khoang cabin, với số lượng giới hạn chỉ 99 chiếc toàn cầu.

Ngoại thất của chiếc xe mang lại cảm giác tràn đầy năng lượng với những màu xanh lam chủ đạo cùng mảng màu vàng sáng ở đầu xe và đuôi xe. Cách sử dụng những gam màu sắc rực rỡ này được cho là gợi nhớ lại tác phẩm nghệ thuật của Koons vào năm 2010. BMW cho biết, quá trình hoàn thiện lớp sơn ngoại thất cho chiếc xe này đòi hỏi 11 công đoạn khác nhau và mất đến vài trăm giờ đồng hồ làm việc.

Bên trong khoang lái của BMW 8 X JEFF KOONS tiếp tục là chủ đề màu sắc rực rỡ tương tự nhưng với hai gam màu đỏ và xanh lam. Ghế ngồi có cách phối màu đỏ/xanh lam gợi nhớ đến siêu anh hùng Spider-Man trong loạt phim của Marvel Studios.

Theo kế hoạch, mỗi tuần BMW sẽ sản xuất một cặp 8 X JEFF KOONS cho đến khi hoàn thành tất cả 99 chiếc. Mỗi chiếc xe đều sẽ đi kèm với một chứng chỉ xác thực chứa mã số nhận dạng xe (VIN) độc nhất, đồng thời được ký bởi chính nghệ sĩ Jeff Koons và Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành BMW Oliver Zipse.

BMW 8 X JEFF KOONS sẽ chỉ được cung cấp dưới cấu hình trang bị M850i xDrive Gran Coupe tại thị trường Mỹ và có giá bán 350.000 USD (~ 7,98 tỷ VNĐ). Trong khi đó, phiên bản M850i xDrive Gran Coupe có giá bán khởi điểm từ 99.900 USD (~ 2,28 tỷ VNĐ).

Nguồn: Xe Hay


👉 Xem thêm những thông tin hay về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!