Ra mắt Cadillac Escalade-V - Siêu phẩm SUV full-size của người Mỹ

  • 25/01/2022 15:01

Sau nhiều thập kỷ nhìn các hãng xe sang khác xâu xé phân khúc SUV hiệu suất cao, Cadillac cuối cùng cũng đã tham chiến với Escalade-V nằm ở phân khúc SUV cỡ lớn.

Thông tin chi tiết về Cadillac-V sẽ được công bố vào mùa xuân 2022, nhưng thương hiệu Mỹ khẳng định, phiên bản này là "đỉnh cao về khả năng vận hành, thiết kế ấn tượng, giàu cá tính và công nghệ sáng tạo của Cadillac".

Thiết kế xe là yếu tố duy nhất ta được biết chi tiết ở thời điểm hiện tại với tản nhiệt xe thay mới so với phiên bản gốc, ốp tối màu, cản trước thể thao với hốc gió cỡ lớn nằm giữa cùng hốc gió hình tam giác đặt 2 bên.

Hông xe xuất hiện huy hiệu V-Series trên cửa và mâm trọng lượng nhẹ đi kèm cặp phanh hiệu suất cao màu đỏ trong khi khu vực đuôi xe trang bị hệ thống xả dạng tứ mới và cản sau cải tiến với bộ khuếch tán gió trầm hơn.

Nội thất Cadillac Escalade-V chưa được công bố với bức ảnh duy nhất về khu vực này xoay quanh vô-lăng bọc da cùng huy hiệu V-Series. Dù vậy, có thể chắc chắn màn hình cong OLED kết hợp 3 màn 7,2 inch cung cấp thông tin hệ thống lái, bảng đồng hồ kỹ thuật số 14,2 inch và màn giải trí trung tâm 16,9 inch vẫn có mặt.

Động cơ Cadillac Escalade-V được đồn đoán sử dụng là dòng V8 6.2L siêu nạp 668 mã lực, 893 Nm mô-men xoắn – tăng lần lượt 248 và 270 đơn vị so với Escalade tiêu chuẩn.

 


Cadillac Escalade V-Series ra mắt.

Nguồn: AutoPro


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!