Ra mắt Chevrolet Blazer 2023 - SUV ngang cơ Honda CR-V được nâng cấp thiết kế và công nghệ

  • 13/02/2022 11:02

Chevrolet trong tuần này đã công bố phiên bản cập nhật 2023 cho Blazer – dòng SUV cỡ trung đang bất ngờ vươn lên trong danh sách đối đầu Toyota RAV4 tại Bắc Mỹ.

Khởi đầu với ngoại thất, Chevrolet Blazer 2023 chỉ có những thay đổi rất nhỏ mà nếu không tinh ý ngay cả những người dùng Blazer trước đây cũng không thể nhận ra. Đầu tiên, phần viền sáng bên ngoài của tản nhiệt trước vẫn có nửa trên chạy dưới đèn ban ngày nhưng nay có thêm đường kẻ mới bên dưới hướng tới cụm đèn thấp nay cũng được thiết kế lại một chút.

Tiếp đến, giao diện đèn hậu Chevrolet Blazer 2023 cũng đã được thay mới, tương tự là giao diện mâm 18, 20 và 21 inch được bổ sung nhiều lựa chọn mới. Ngoài ra như mọi mẫu xe khác, chiếc SUV Mỹ có thêm một số tùy chọn màu ngoại thất mặc định.

Bên trong cabin của Chevrolet Blazer 2023, táp lô xe nay được mặc định trang bị màn cảm ứng 10 inch tại trung tâm, bàn sạc điện thoại không dây cũng có mặt trên mọi cấu hình trang bị (dù người dùng vẫn phải chi thêm tiền trên các bản thấp).

Một số yếu tố được cập nhật phổ biến tương tự là kết nối 4G LTE Wi-Fi Hotspot, công nghệ Cruise Control hay gói công nghệ an toàn Safety Package tích hợp các tính năng như Phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo va chạm trước, hỗ trợ giữ làn hay cảnh báo chệch làn.

Dưới ca pô Chevrolet Blazer 2023 vẫn là một trong 2 động cơ 2.0L I-4 228 mã lực hoặc V6 3.6L 308 mã lực đi kèm hộp số tự động 9 cấp.

Nguồn: AutoPro


👉 Xem thêm những thông tin hay về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!