Ra mắt Kia Carnival bản 4 chỗ: đúng chất sang xịn cho ông chủ

  • 14/07/2021 13:07

Một số hình ảnh và trang bị của phiên bản 4 chỗ dành cho MPV Kia Carnival vừa được công bố.

Kia Carnival vốn đã là một lựa chọn được ưu tiên hàng đầu trong phân khúc MPV nhờ sự tiện nghi, rộng rãi trong cabin và để chiều lòng những khách hàng vẫn đang kiếm tìm tiêu chuẩn sang trọng đỉnh cao hơn nữa trong phân khúc này, Kia đã công bố phiên bản 4 chỗ cho Carnival.

So với cấu hình tiêu chuẩn, Kia Carnival 4 chỗ sở hữu hàng loạt tính năng mới nhắm vào 2 yếu tố tiện nghi và sang trọng, chẳng hạn ghế sau sử dụng đệm xốp chất lượng cao cùng da bọc Nappa khâu họa tiết 3D hay tính năng Premium Relaxation Seat tự động điều chỉnh đệm ghế, tựa lưng và đệm chân để hỗ trợ lưng, cổ và đầu tùy tư thế ngồi của người dùng chỉ bằng một nút bấm.

Người dùng có thể điều chỉnh ghế thông minh trên Kia Carnival 4 chỗ bằng màn cảm ứng điều khiển 7 inch đặt giữa 2 ghế sau hoặc thông qua ứng dụng smartphone. Kia cũng đã làm lại hệ thống đèn, điều hòa cho khu vực này, đồng thời bổ sung hệ thống mát xa chân tại vị trí ghế trái, khoang làm mát/hâm nóng đồ uống cho người dùng cũng như một khoang để đồ riêng tại đây.

Một số trang bị được công bố cùng Kia Carnival 4 chỗ bao gồm khay đựng cốc có khả năng làm ấm/mát đồ uống, sạc điện thoại không dây, bàn gập cỡ lớn, màn hình giải trí 21,55 inch và đèn LED chiếu sáng khoang hành lý phía sau.

Cuối cùng, hệ thống treo của phiên bản đặc biệt này cũng được tinh chỉnh tối ưu cho độ yên tĩnh, êm ái trong cabin. Tạm thời chưa có giá tham khảo của phiên bản siêu sang này.


Theo: AutoPro