Ra mắt Lamborghini Huracan Tecnica: ''Con lai'' của phiên bản Evo và STO, về Việt Nam chỉ là chuyện sớm muộn

  • 13/04/2022 09:04

Lamborghini Huracan Tecnica là 1 trong 2 phiên bản Huracan đặc biệt sẽ ra mắt trong năm 2022.

Đứng giữa phiên bản Evo và STO, Huracan Tecnica được Lamborghini khẳng định sẽ mang lại trải nghiệm lái tốt trên cả đường đua lẫn đường trường.

Khung gầm của Lamborghini Huracan Tecnica lấy từ Evo dẫn động cầu sau, nhưng một loạt "đồ chơi" được thừa hưởng từ STO, đặc biệt là khối động cơ V10 5.2L hút khí tự nhiên, cho công suất 631 mã lực và mô-men xoắn 565Nm.

Không có những trang bị đỉnh của Huracan STO như bộ bodykit độc quyền hay hốc hút gió khổng lồ gắn mui, nhưng Lamborghini Huracan Tecnica lại sở hữu nhiều yếu tố ấn tượng khác mượn từ xe concept và các phiên bản giới hạn.

Lamborghini Huracan Tecnica và STO.

Cản trước mới có kết cấu chữ Y bên dưới đèn pha giống Sian hay Terzo Millenia concept, cửa sổ bên giống Essenza SCV 12 hay mâm Damiso cắt kim cương 20 inch giống Vision GT là một số ví dụ như vậy.

Đuôi xe xuất hiện nắp khoang động cơ làm từ sợi carbon, cửa sổ dọc, ống xả mới dạng lục giác, cản sau cải tiến, cánh gió cố định nhỏ nhắn và bộ khuếch tán gió sau sơn đen hoặc đồng màu thân.

Trọng lượng Lamborghini Huracan Tecnica thấp hơn bản Evo một chút (1.379 so với 1.389 kg) nhưng vẫn cao hơn STO đáng kể (1.339 kg), phần nào đó lý giải khả năng tăng tốc 0-100 km/h của xe (3,2 giây so với 3,3 giây của bản thường và tròn 3 giây của STO).

Tạm thời Lamborghini chưa công bố giá bán chi tiết cho Huracan Tecnica. Xe bắt đầu đến tay khách hàng từ cuối năm nay.

Một số hình ảnh khác của Lamborghini Huracan Tecnica:

Nguồn: AutoPro


👉 Tham khảo những đánh giá chất lượng về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!