Range Rover đời mới thêm bản giới hạn siêu sang, đắt nhất lịch sử

  • 04/10/2022 10:10

Land Rover trong tuần qua đã nâng tầm Range Rover đời mới với phiên bản giới hạn Range Rover SV Carmel Edition ra mắt tại tuần lễ ôtô Monterey.

Range Rover SV Carmel Edition là phiên bản đắt nhất lịch sử dòng SUV sang best-seller Range Rover - Ảnh: Land Rover

Trong tuần qua, thương hiệu Anh đã mời các chủ xe Range Rover có mặt tại tuần lễ ôtô Monterey (California, Mỹ) nghỉ chân tại cơ ngơi vừa được họ xây dựng giữa những tán cây phóng tầm nhìn thẳng ra vịnh Monterey gần đó.

Theo xác nhận từ hãng, "nhà Range Rover" như cơ ngơi trên là một chuỗi các địa điểm đặc biệt được hãng xây dựng tại các vị trí đẹp trên toàn cầu để chào đón khách VIP - những người sở hữu Range Rover giới hạn mà chiếc Range Rover SV Carmel Edition vừa ra mắt là một trong số đó.

Range Rover House đầu tiên đặt tại vịnh Monterey, Mỹ - Ảnh: Range Rover

Về phiên bản đặc biệt Range Rover SV Carmel Edition, mẫu SUV này có sản lượng chỉ 17 chiếc với giá mỗi xe là 345.000 USD - mức giá chưa từng có tiền lệ trong lịch sử series Range Rover.

Do phân nhánh SV Bespoke phụ trách phát triển, Range Rover SV Carmel Edition sở hữu tông đồng Satin đặc trưng bên ngoài ngoại thất cùng mâm 23 inch độc quyền ánh đồng đi kèm.

Tông ngoại thất màu đồng được Land Rover sử dụng khá thường xuyên - Ảnh: Land Rover

Tuy vậy, tâm điểm của xe phải kể đến nội thất độc đáo với ghế trước xanh dương tương phản ghế sau nâu Caraway cùng với một cụm điều khiển trung tâm tách đôi cả 2 hàng ghế.

Khách ngồi ghế sau sẽ được dùng bàn/khay đựng cốc chỉnh điện cùng bộ ly cốc cao cấp Dartington Crystal cũng do SV Bespoke tự chế tạo.

Hệ thống điều khiển trên Range Rover SV Carmel Edition cũng rất bắt mắt với các phím bọc gốm trắng bóng bên ngoài. Họa tiết chỉ khâu độc quyền và thềm cửa có logo bản đặc biệt là một số điểm riêng khác.

Khu vực cụm điều khiển trung tâm bắt mắt và khá dễ lau chùi trên phiên bản đặc biệt - Ảnh: Land Rover

Động cơ Range Rover SV Carmel Edition sử dụng vẫn là loại V8 4.4L tăng áp kép 523 mã lực, 749 Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp và dẫn động 2 cầu.

Các chủ xe Range Rover SV Carmel Edition, ngoài việc được quyền sử dụng độc quyền Range Rover House, còn nhận được thêm 2 bộ gậy đánh golf do hãng tùy biến riêng.

Một số hình ảnh khác của Range Rover SV Carmel Edition:

Nguồn: AutoPro


👉 Xem thêm những thông tin hay về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!