Range Rover Sport SVR Ultimate Edition ra mắt với giá khởi điểm 3,2 tỷ đồng

  • 25/08/2021 00:08

Land Rover Range Rover Sport SVR Ultimate mặt trước

Land Rover Range Rover Sport SVR Ultimate vừa ra mắt với những cập nhật cả về ngoại thất lẫn nội thất.

Phiên bản đặc biệt Land Rover Range Rover Sport SVR Ultimate đã chính thức được hãng xe địa hình Anh Quốc trình làng với mức giá đắt đỏ do có một loạt các tinh chỉnh trực quan bởi đội ngũ cá nhân hóa của trung tâm SV Bespoke.

Cụ thể, ngoại hình của mẫu xe mới này có ba màu sơn độc quyền hoàn thiện thủ công là Ligurian Black Satin, Marl Grey Gloss và Maya Blue Gloss. Bất kể lựa chọn màu xe nào, phần nóc xe đều được hoàn thiện bằng màu Narvik Black mang đến hiệu ứng tương phản.

Box tư vấn mua xe - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Sự chú ý của nhóm SV Bespoke dành cho Land Rover Range Rover Sport SVR Ultimate là các điểm nhấn lạ mắt như dòng chữ Range Rover có khía màu đen trên nắp ca-pô và cửa hậu, với đường viền màu trắng Fuji tương phản độc quyền cũng được sử dụng cho các điểm nhấn ở hốc hút gió hông xe.

Range Rover Sport SVR Ultimate mặt ngang
Range Rover Sport SVR Ultimate ca-pô Hốc gió phía bên.

Các chi tiết độc đáo của phiên bản Range Rover Sport đặc biệt này.

Nét độc đáo của mẫu SUV sang trọng này còn được thể hiện thông qua hốc hút gió trên nắp ca-pô bằng làm bằng sợi carbon, la-zăng 22 inch với thiết kế 5 chấu kép và cùm phanh màu đen tăng thêm diện mạo mạnh mẽ của phiên bản đặc biệt Ultimate. Chưa dừng lại ở đó, màu Narvik Black kể trên cũng xuất hiện trên nắp gương, lưới tản nhiệt phía trước, cánh gió đuôi và một số khu vực khác.

Về nội thất, biểu tượng SV Bespoke được gắn trên các cột B để nhấn mạnh rằng đây không phải là phiên bản Range Rover Sport bình thường. Bên cạnh đó, xe còn có nẹp bước chân phát sáng, lẫy chuyển số bằng kim loại màu đen kết hợp với hệ thống ghế ngồi thể thao thiết kế nhẹ được dập nổi cụm SVR bằng da Windsor và lớp da lộn cao cấp tương phản.

nội thất của Land Rover Range Rover Sport SVR Ultimate.
Land Rover Range Rover Sport SVR Ultimate SV Bespoke Ghế ngồi thể thao Land Rover Range Rover Sport SVR Ultimate Bậc cửa phát sáng của Land Rover Range Rover Sport SVR Ultimate.

Đọc thêm: Range Rover Sport 2006 đăng ký lần đầu 2017, rao bán chỉ ngang giá Hyundai Tucson

Với giá khởi điểm 141.600 USD (khoảng 3,2 tỷ đồng), Range Rover Sport SVR Ultimate Edition chắc chắn không hề rẻ. Thực tế, xe đắt hơn 26.100 USD (595 triệu đồng) so với phiên bản SVR tiêu chuẩn và hơn 11.600 USD (265 triệu đồng) so với phiên bản SVR Carbon Edition.

Trong một tin tức liên quan, Land Rover đã bắt đầu quá trình chạy thử nghiệm đối với Range Rover Sport SVR thế hệ mới. Xe có thể chuyển sang động cơ tăng áp kép V8 4.4L có nguồn gốc từ BMW. Theo dự kiến, sức mạnh của xe có thể gia tăng lên mức hơn 600 mã lực giống như BMW X5 M và X6 M.

Để tìm hiểu thêm về các mẫu xe Land Rover đang được rao bán trên thị trường, mời bạn đọc tham khảo TẠI ĐÂY.

(Ảnh: Internet)

Theo Anh Khoa
Link bài gốc Copy link
http://thanhnienviet.vn/2021/08/25/range-rover-sport-svr-ultimate-edition-ra-mat-voi-gia-khoi-diem-3-2-ty-dong