Range Rover Velar 2022 bổ sung một loạt tùy chọn thiết kế và công nghệ mới

  • 20/08/2021 00:08

Range Rover 2022 mặt trước

Range Rover Velar 2022 bổ sung tùy chọn thiết kế và công nghệ mới.

Những thay đổi đáng chú nhất đối với Range Rover Velar 2022 là ra mắt phiên bản đặc biệt mới, bổ sung các tùy chọn màu sắc ngoại thất mới, giới thiệu hệ thống lọc không khí trong cabin hiện đại và cập nhật hệ thống thông qua kết nối không dây (OTA).

Phiên bản giới hạn số lượng mới Range Rover Velar Auric Edition được đặt tên theo tiếng Latinh “Aurum” (nghĩa là vàng). Thực tế, tên gọi này liên quan đến trang trí ngoại thất Auric Atlas độc quyền trên lưới tản nhiệt, logo, nắp ca-pô, cửa ra vào và lỗ thông hơi của khu vực chắn bùn phía trước.

Dựa trên biến thể Velar R-Dynamic S, Range Rover Velar Auric Edition có 3 màu ngoại thất: Ostuni Pearl White, Santorini Black và Charente Grey. Trong khi đó, la-zăng hợp kim có kích thước 20 inch và được hoàn thiện bằng màu Mercurial Gloss Sparkle Silver. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn la-zăng 22 inch.

Box tư vấn mua xe - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Giống như phiên bản tiêu chuẩn, Range Rover Velar Auric Edition được trang bị đầy đủ các loại động cơ 4 và 6 xi-lanh và động cơ Plug-in Hybrid P400e có đi được quãng đường là 53 km/1 lần sạc khi chỉ với động cơ điện hoạt động.

Có thể bạn đọc quan tâm: Range Rover Velar 2021 cập nhật động cơ, có biến thể mới

Đáng chú ý, ngay cả khi không phải là phiên bản Auric Edition, Range Rover Velar 2022 vẫn sẽ cung cấp các tùy chọn thiết kế ngoại thất mới với gói SV Bespoke Premium Palette.

Các màu sắc mới bổ sung cho mẫu xe mới này bao gồm Tourmaline Brown, Amethyst-Grey Purple và Petrolix Blue. Ngoài ra, xe còn cung cấp dịch vụ phối màu cho phép khách hàng tự tạo ra màu sơn độc đáo của riêng mình.

Range Rover Velar 2022 nội thất

Nội thất của Range Rover Velar 2022 được trang bị các tính năng hiện đại.

Hiện nay, hệ thống thông tin giải trí Pivi và Pivi Pro của Land Rover có đồ họa sắc nét và khả năng phản hồi siêu nhanh nhưng chưa cung cấp Apple CarPlay hoặc Android Auto không dây. Tuy nhiên, điều này sẽ được thay đổi nhờ vào công nghệ cập nhật thông qua kết nối không dây (OTA). Cụ thể, khách hàng có thể cập nhật hệ thống thông tin giải trí của xe bao gồm giao diện điện thoại thông minh không dây.

Để tăng thêm sự thoải mái cho người dùng, Range Rover Velar 2022 vừa giới thiệu hệ thống lọc bụi mịn PM2.5 mới có tên là Cabin Air Purification Plus. Theo đó, các cảm biến chất lượng không khí ở bên trong và bên ngoài xe sẽ phát hiện nồng độ CO2 có tăng lên trên mức cho phép và loại bỏ ngay.

Trong khi đó, tính năng Purify Cycle cho phép người dùng lên lịch làm sạch không khí trong xe để đảm bảo không khí luôn trong lành. Hơn nữa, chủ sở hữu xe cũng có thể theo dõi chất lượng không khí và làm sạch chỉ bằng một nút bấm.

Range Rover Velar 2022 công nghệ

Người sử dụng Range Rover Velar 2022 sẽ không phải lo ngại về vấn đề bụi mịn nhờ có hệ thống lọc bụi mịn hoàn toàn mới.

Một thay đổi quan trọng khác của Range Rover Velar 2022 là hệ thống hỗ trợ lái xe đã được cải tiến. Cụ thể, camera lùi và hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng sẽ là trang bị tiêu chuẩn. Tại thị trường Anh, xe có giá khởi điểm 45.925 bảng (1,43 tỷ đồng). Trong khi đó, phiên bản Auric Edition hiện đang được bán tại Đức với giá khởi điểm là 70.085 Euro (1,87 tỷ đồng).

Để cập nhật những mẫu xe được rao bán trên thị trường Việt Nam với mức giá ưu đãi, mời độc giả tham khảo TẠI ĐÂY.

 
 
 
 
 
 
 

(Ảnh: Internet) 

Theo Anh Khoa
Link bài gốc Copy link
http://thanhnienviet.vn/2021/08/20/range-rover-velar-2022-bo-sung-mot-loat-tuy-chon-thiet-ke-va-cong-nghe-moi