Richard Mille RM 52-01 "đầu lâu" giá hơn 34 tỷ đồng của tay "cò" siêu xe đỉnh nhất Sài thành

  • 19/08/2021 12:08

Đối với không ít đại gia sở hữu siêu xe tại Việt Nam, việc lựa chọn cho mình mẫu đồng hồ nào để đi cùng xế khủng ra đường cũng quan trọng không kém. Ngoài ra, có nhiều người còn muốn chơi các phiên bản giới hạn vô cùng đắt đỏ. Một trong số những thương hiệu mà giới nhà giàu tại dải đất hình chữ S luôn muốn sưu tầm chính là Richard Mille, hàng đồng hồ chỉ mới có tuổi đời 20 năm nhưng đã khiến cho những Minh "Nhựa", Phan Thành hay Cường "Đô-la" luôn muốn sở hữu. Ngoài những người chơi siêu xe trên, Phan Công Khanh - một "tay cò" siêu xe đỉnh nhất Sài thành cũng rất mê mệt các dòng đồng hồ phiên bản giới hạn của hãng Richard Mille.

Richard Mille RM11-03 McLaren trên cổ tay siêu cò bán siêu xe tại Việt Nam

Richard Mille RM11-03 McLaren trên cổ tay siêu cò bán siêu xe tại Việt Nam

Và mới đây Phan Công Khanh lại gây sốt khi mua về Richard Mille RM 52-01 Skull có giá siêu đắt

Và mới đây Phan Công Khanh lại gây sốt khi mua về Richard Mille RM 52-01 Skull có giá siêu đắt

Sau khi tậu chiếc đồng hồ giới hạn Richard Mille RM11-03 McLaren chỉ sản xuất ra 500 chiếc trên toàn thế giới với khẩu hiệu là ưu tiên bán hàng cho 500 khách sở hữu dòng xe McLaren Ultimate Series của hãng xe Anh quốc, Phan Công Khanh đã sưu tầm và mua về chiếc Richard Mille RM 52-01 Nano-Ceramic Skull Tourbillon với kiểu dáng "đầu lâu" và chỉ có 30 chiếc trên toàn thế giới được sản xuất.

Richard Mille RM 52-01 Nano-Ceramic Skull Tourbillon từng được không ít đại gia Việt săn lùng, trong số này có 1 người chơi siêu xe rất "khét tiếng" trong nước nhưng sau đó anh đã đổi hướng sang mua một chiếc Richard Mille phiên bản giới hạn 20 chiếc.

Hóa đơn mua đồng hồ Richard Mille RM 52-01 cho thấy chủ nhân phải chi ra số tiền 34,3 tỷ đồng

Hóa đơn mua đồng hồ Richard Mille RM 52-01 cho thấy chủ nhân phải chi ra số tiền 34,3 tỷ đồng

Được biết, tin tức về chiếc đồng hồ xa xỉ Richard Mille RM 52-01 Nano-Ceramic Skull Tourbillon này có giá xuất xưởng chỉ khoảng 600.000 đô la, tuy nhiên, vì độ hiếm cũng như sự cầu kỳ và danh tiếng của hãng Richard Mille nên siêu phẩm "đầu lâu" này đã bị đội giá lên nhiều lần.

Số thứ tự của chiếc Richard Mille RM 52-01 Nano-Ceramic Skull Tourbillon này là 03 trên tổng số 30 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Được biết, đây là 1 trong số nhiều chiếc đồng hồ Richard Mille mà "tay cò" siêu xe này hay chia sẻ lên mạng xã hội.

3 chiếc siêu xe Lamborghini trong bức ảnh này mới có giá cộng lại chỉ bằng chiếc đồng hồ Richard Mille RM 52-01 này

3 chiếc siêu xe Lamborghini trong bức ảnh này có giá cộng lại chỉ bằng chiếc đồng hồ Richard Mille RM 52-01 này

Chiếc xe Richard Mille RM 52-01 này có giá bằng mẫu xe SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan

Ngoài ra, giá trị đồng hồ còn mua được 2 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador trong video này.

Richard Mille RM 52-01 "đầu lâu" của Phan Công Khanh được sản xuất giới hạn dành cho các khách hàng ở châu Á nhưng cũng khiến các tay chơi ở thị trường khác dòm ngó và quyết tâm sở hữu. Điểm nhấn của mẫu đồng hồ Richard Mille RM 52-01 nằm ở việc chiếc đầu lâu xuất hiện làm điểm nhấn với cơ chế lồng tourbillon vào bên trong đã khiến mẫu đồng hồ này của hãng đồng hồ Thụy Sĩ trở nên nổi tiếng. Phiên bản đồng hồ đầu lâu của hãng Richard Mille xuất hiện lần đầu trên phiên bản RM 052 với sản xuất hạn chế 21 chiếc và sau này là chiếc Richard Mille RM 52-01.

Richard Mille RM 52-01 Nano-Ceramic Skull Tourbillon giá hơn 32 tỷ đồng của tay "cò" siêu xe đỉnh nhất Sài thành có vành bezel và mặt sau được làm từ vật liệu TZP màu đen rất hầm hố còn giúp trọng lượng giảm cân đáng kể, ngoài ra là sự pha trộn của các nguyên tố Zirconium-95 và thêm vào Yttrium để tăng độ bền trong khi cạnh bên làm từ Nano-Ceramic. 12 đinh ốc mô phỏng theo kiểu dáng hình la-zăng ô tô cùng núm vặn kích thước lớn đi kèm đệm cao su vẫn là chất riêng mà đồng hồ Richard Mille có.

Richard Mille RM 52-01 và kế bên là Richard Mille RM11-03 McLaren, ngoài ra còn có 1 chiếc đồng hồ Richard Mille màu đỏ khác được đắt trên mô hình xe V-Rex Travertson

Richard Mille RM 52-01 và kế bên là Richard Mille RM11-03 McLaren, ngoài ra còn có 1 chiếc đồng hồ Richard Mille màu đỏ khác được đắt trên mô hình xe V-Rex Travertson

Richard Mille RM 52-01 cùng xe Rolls-Royce Cullinan

Richard Mille RM 52-01 cùng xe Rolls-Royce Cullinan

Richard Mille trang bị bộ dây cao su cùng mặt đồng hồ sơn màu đen kết hợp với phần đầu lâu màu vàng hồng rất nổi bật, bộ máy phức tạp của Richard Mille RM 52-01 Nano-Ceramic Skull Tourbillon thiết kế dạng lộ thiên giúp người xem có thể chiêm ngưỡng ngay lập tức.

Theo như chia sẻ của chủ nhân, chiếc đồng hồ Richard Mille RM 52-01 Nano-Ceramic Skull Tourbillon này được anh mua lại với mức giá 1,46 triệu đô la, tương đương 34,3 tỷ đồng hay khoảng 2 căn biệt thự đẹp mắt ở thiên đường siêu xe mới nổi quận Gò Vấp hay quận 7. Mức giá này còn có thể mua được nhiều siêu xe hàng "hot" tại Việt Nam như Ferrari SF90 Stradale chính hãng, Lamborghini Aventador SVJ, Ferrari 812 GTS hay cả Rolls-Royce Cullinan.