Rò rỉ ảnh McLaren Sabre mà không có lớp ngụy trang

  • 22/12/2020 11:12
Mới đây, một tài khoản trên Instagram đã đưa ra hình ảnh 2 chiếc McLaren Sabre đang được lắp ráp tại nhà máy của McLaren. Đây là những hình ảnh đầu tiên của McLaren Sabre với thiết kế thực tế và rõ ràng nhất trước ngày mắt chính thức. 


Bức ảnh đầu tiên là phần đầu của một chiếc Sabre màu vàng với phần ốp bánh xe lớn hai bên bằng sợi carbon cùng đường viền màu vàng. Đèn xe tương tự như trên mẫu Senna. Dáng đầu xe khá dẹt, khả năng cao sẽ thấp hơn một chút so với Senna. 


Những bức ảnh sau là của một chiếc Sabre khác với toàn thân xe đều được làm bằng sợi carbon xanh tím cùng những đường viền màu xanh da trời ở mép cản trước và vòm bánh. Góc nhìn từ trên xuống cho thấy khe thoát gió kép bằng carbon trên capo và được chia ra làm 8 làn thoát gió khác nhau. Mui xe được làm bằng kính và cửa mở cánh bướm. Dĩa phanh cực lớn với má phanh được sơn đen cùng logo McLaren. 


Được biết, McLaren cho biết sẽ chỉ sản xuất 15 chiếc với giá tầm 3,3 triệu đô, và 2 trong số 15 chiếc đó đã lộ diện. McLaren Sabre sẽ sử dụng động cơ V8 tăng áp kép, truyền sức mạnh đến bánh sau và được hỗ trợ bởi hai động cơ điện đặt tại bánh trước. Điều này cho phép Sabre đạt sức mạnh tại cả 4 bánh là 1,134 mã lực và 1,275 Nm mô-men xoắn, trở thành chiếc McLaren mạnh nhất từng được sản xuất.