Rò rỉ hình ảnh BMW 3 Series facelift (G20 LCI) với thay đổi nhỏ về ngoại hình

  • 24/05/2022 16:05

Những hình ảnh thực tế của chiếc BMW 3 Series G20 facelift đã lộ diện trên một blog dành cho những người yêu thích thương hiệu BMW.

Sự thay đổi dễ nhận thấy nhất trên bản facelift của BMW 3 Series G20 nằm ở phần cản trước hình lục giác có kích thước tương đối lớn và thoáng hơn so với trước đó. Đèn sương mù trước đây đã bị cắt bỏ để giúp phần hốc hút gió mới nhỏ gọn hơn và được tạo hình chữ L đối xứng nhau. Cụm đèn trước của xe có sự thay đổi nhỏ về bố cục thiết kế khi đèn LED định vị ban ngày được tạo hình móc câu cặp và đặt ở trên thay vì ở dưới như trước giúp cho phần đầu xe trở nên sắc xảo và tinh tế hơn.

Rò rỉ hình ảnh BMW 3 Series facelift (G20 LCI) với thay đổi nhỏ về ngoại hình ảnh 1

Tại thị trường Trung Quốc, 3 Series G20 facelift sẽ được bán với 4 phiên bản bao gồm: 330i M, 325i, 320i M và 320i. Trong đó, 330i trang bị bộ lưới tản nhiệt sơn đen và 325i trang bị bộ lưới tản nhiệt mạ chrome sáng, cả hai phiên bản này đều sử dụng lưới tản nhiệt có các thanh ngang nhỏ đan xen. Với hai phiên bản 320i M và 320i sẽ dùng chung bộ lưới tản nhiệt mạ chrome với các thanh dọc song song. Phiên bản 320i M và 330i M sử dụng chung bộ mâm thể thao có thiết kế 5 chấu kép trong khi phiên bản 325i và 320i sẽ sử dụng bộ mâm đa chấu sơn bạc.

Rò rỉ hình ảnh BMW 3 Series facelift (G20 LCI) với thay đổi nhỏ về ngoại hình ảnh 2

Phần đuôi xe không có quá nhiều điểm khác biệt với cụm đèn hậu full LED và đèn LED định vị dày hình chữ L đối xứng. Điểm thay đổi đáng chú ý nhất nằm ở cản sau được làm nhô lên tương đối cao, để lộ các khe khuếch tán khí động học rõ rệt. Ống pô đôi được bao bọc gọn tinh tế và giấu vào trong, không còn kém duyên như trước.

Rò rỉ hình ảnh BMW 3 Series facelift (G20 LCI) với thay đổi nhỏ về ngoại hình ảnh 3

Có thể 3 Series G20 Facelift mới sẽ sử dụng động cơ cũ dung tích 2.0L sản sinh công suất 184 mã lực và mô-men xoắn 300Nm đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Ngoài ra, sẽ có thêm các phiên bản Hybrid và Plug-in Hybrid đi kèm tùy theo một số thị trường nhất định.

Rò rỉ hình ảnh BMW 3 Series facelift (G20 LCI) với thay đổi nhỏ về ngoại hình ảnh 4

Rò rỉ hình ảnh BMW 3 Series facelift (G20 LCI) với thay đổi nhỏ về ngoại hình ảnh 9

Rò rỉ hình ảnh BMW 3 Series facelift (G20 LCI) với thay đổi nhỏ về ngoại hình ảnh 10

Nguồn: Xe Đời Sống


👉 Xem thêm những thông tin hay về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!