Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022 chính hãng giá từ 33,7 tỷ đồng tại Việt Nam

  • 25/01/2022 15:01

Series Black Badge của hãng xe Rolls-Royce mang tới cho khách hàng một chiếc xe siêu sang nhưng vẫn sở hữu tính thể thao khi vận hành.

Hôm nay (20/1), Rolls-Royce Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu Ghost phiên bản Black Badge chính hãng tới giới nhà giàu trong nước. Giá bán chính thức của mẫu xe này vẫn chưa được tiết lộ. Trước đó, phiên bản Ghost tiêu chuẩn được phân phối chính hãng với mức giá hơn 30 tỷ đồng.

Rolls-Royce Ghost Black Badge là phiên bản thể thao hơn của mẫu Ghost tiêu chuẩn, với sự thay đổi lớn nhất nằm ở động cơ. Cụ thể, khối động cơ V12, dung tích 6,6 lít tăng áp kép cho công suất cực đại là 592 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn. So với Rolls-Royce Ghost tiêu chuẩn, thông số trên tăng thêm lần lượt 29 mã lực và 50 Nm. Hộp số đi kèm vẫn là loại ZF 8 cấp tự động, được nâng cấp với chế độ lái Low tương ứng với chế độ thể thao của nhiều mẫu xe trên thị trường.

Không chỉ công suất động cơ, hệ thống ống xả trên Rolls-Royce Ghost Black Badge cũng được tinh chỉnh để phấn khích và thể thao hơn.

Ngoại thất, Rolls-Royce Ghost Black Badge nhận những nâng cấp mới như mâm 21 inch tạo thành từ 44 lớp sợi carbon hay dàn 152 đèn LED tại tản nhiệt dạng thanh dọc phía trước. Lớp sơn đen độc bản trên Rolls-Royce Ghost Black Badge nặng tới 45 kg và tiêu tốn 3 tới 5 tiếng hoàn thiện mỗi xe dù có tới 4 nghệ nhân phụ trách công đoạn này. Logo, lưới tản nhiệt, viền cửa sổ,... cũng được sơn tối màu để đồng bộ với tên gọi.

Nội thất Rolls-Royce Ghost Black Badge đẳng cấp và sang trọng như thế hệ thứ 2 của phiên bản gốc với một số thay đổi nhỏ chẳng hạn biểu tượng vô cực Black Badge thế chỗ biểu tượng Ghost phát sáng tại táp-lô trước mặt ghế hành khách trước.

Giá phiên bản này là 33,69 tỷ đồng tại Việt Nam.

Một số ảnh khác của Roll-Royce Ghost Black Badge chính hãng:

Nguồn: AutoPro


👉 Tham khảo những đánh giá chất lượng về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!