Ronaldo có thể bị cấm lái siêu xe đến sân tập

  • 10/12/2021 20:12

Quyết định này được đưa ra bởi HLV tạm thời của Manchester United Ralf Rangnick.

Tờ Mirror của Anh đưa tin nhà cầm quân 63 tuổi vốn đã có những phương pháp huấn luyện cực đoan nhằm phát huy tốt nhất tiềm năng của đội bóng mà ông dẫn dắt. Khi còn ở CLB RB Leipzig, ông đã ra lệnh cho các cầu thủ của mình không sử dụng ôtô cá nhân đến sân tập, thay vào đó là sử dụng những chiếc xe ít hào nhoáng hơn do CLB cung cấp.

Sau khi Manchester United chấm dứt hợp đồng với HLV Ole Gunnar Solskjaer, Cristiano Ronaldo và các đồng đội có thể phải đối mặt với các quy tắc nghiêm ngặt tương tự của HLV tạm thời Ralf Rangnick. Điều này sẽ có tác động khá lớn đến cầu thủ người Bồ Đào Nha khi anh có đam mê mãnh liệt với những chiếc siêu xe hiệu năng cao.

Cristiano Ronaldo bi cam lai sieu xe den san tap anh 1

Cristiano Ronaldo có thể bị cấm lái siêu xe đến sân tập.

Cristiano Ronaldo hiện sở hữu hai chiếc Lamborghini Aventador, Rolls-Royce Cullinan, Chevrolet Camaro SS, một chiếc Ferrari F12tdf, McLaren Senna cùng hàng loạt siêu xe đắt tiền khác. Sắp tới nhiều khả năng anh sẽ tậu thêm chiếc Bugatti Centodieci được sản xuất giới hạn.

Trước đó, khi vừa đến Manchester United, Cristiano Ronaldo đã tậu ngay một chiếc Lamborghini Urus trị giá 160.000 bảng (220.470 USD) để di chuyển đến sân tập.

Cristiano Ronaldo bi cam lai sieu xe den san tap anh 2

Cristiano Ronaldo sử dụng chiếc Lamborghini Urus trị giá 160.000 bảng (220.470 USD) để di chuyển đến sân tập.

Niềm đam mê những mẫu xe hiệu năng cao của số 7 lớn đến mức bạn gái Georgina Rodriguez đã tặng một chiếc Mercedes G-Class nhân dịp sinh nhật của anh vào năm 2020. Chính xác hơn, chiếc SUV của Ronaldo có tên đầy đủ là Brabus G V12 900 "1 of 10". Chiếc xe này cũng thường được Ronaldo sử dụng khi còn ở Juventus, bên cạnh một mẫu xe gầm cao khác là Jeep Renegade do CLB cung cấp.

Mùa hè vừa qua, ngôi sao 36 tuổi đã đồng ý gia nhập Manchester United, trở thành thương vụ gây chấn động thị trường chuyển nhượng. Ronaldo đã lên máy bay riêng rời Turin ngay sau khi chào tạm biệt các đồng đội tại Juventus.

Garage của Ronaldo có gần như đầy đủ các thương hiệu xe siêu sang, siêu xe với giá trị lên đến 22,5 triệu USD. Gần đây, siêu sao này bắt đầu chuyển sang thú chơi xa xỉ hơn - du thuyền và máy bay cá nhân.

Cristiano Ronaldo bi cam lai sieu xe den san tap anh 3

Ngoài siêu xe, Cristiano Ronaldo bắt đầu chuyển sang thú chơi xa xỉ hơn - du thuyền và máy bay cá nhân.

Ngoài việc cấm các cầu thủ di chuyển bằng xe riêng đến sân tập, HLV tạm thời của Manchester United Ralf Rangnick cũng cho biết sẽ áp dụng chế độ tập luyện mới, khắt khe hơn tại CLB.

Nguồn: ZingNews


👉 Xem thêm những thông tin hay về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!