Rùng mình trước video nhà vô địch xe đạp đổ đèo thế giới gặp tai nạn thủng phổi, gãy xương, nằm viện 2 tuần

  • 19/08/2021 00:08

Khi bạn liên tục tìm kiếm cảm giác kích thích mạo hiểm, đôi khi bạn có nguy cơ nhận được nhiều hơn những gì mình mong muốn, bao gồm cả những chấn thương đáng sợ. Đó là trường hợp đáng buồn của vận động viên đua xe đạp chuyên nghiệp người Anh Quốc Gee Atherton khi anh ấy thực hiện đổ đèo trên sườn núi dốc.

Video "The Knife Edge" ghi lại cảnh Gee Atherton gặp tai nạn nghiêm trọng khi đổ đèo

Atherton là một nhà vô địch thế giới bộ môn đổ đèo và là một chuyên gia trong các cuộc đua xe đạp leo núi vượt địa hình, vì vậy sự tự tin và kỹ năng lái xe chắc chắn không phải là vấn đề đối với anh ấy. Nhưng ngay cả như vậy, một trong những dự án Big Mountain gần đây của anh ấy đã đi một bước ngoặt đáng tiếc và không thể ngờ đối với vận động viên chuyên nghiệp. Tất cả kết thúc với việc Atherton phải nằm viện trong hai tuần, do bị thủng phổi và gãy nhiều xương.

Mọi chuyện đã xảy ra trong một buổi đổ đèo trên một sườn núi đầy thử thách khi một sai sót nhỏ khiến Atherton mất kiểm soát và va chạm dữ dội rồi ngã nhào xuống núi. Các nhân viên y tế cần dùng máy bay cấp thương để vận chuyển Atherton đến bệnh viện, nơi anh ấy đã trải qua phẫu thuật và ở lại điều trị trong hai tuần. May mắn cho vận động viên xe đạp, anh ấy đang hồi phục tốt và dường như không có bất kỳ tổn thương lâu dài nào.

Toàn bộ sự việc đã được ghi lại trên camera và Atherton đăng tải công khai nó trên YouTube mà không biên tập loại bỏ cảnh quay tai nạn. Giải thích lý do tại sao lại làm điều đó, Atherton nói rằng điều quan trọng đối với anh ấy là phải cho mọi người thấy sự thực đằng sau một dự án mạo hiểm như vậy. Anh ấy cũng cho biết rằng thông qua video này, mọi người có thể thấy sườn núi cheo leo đó không phải không thể chinh phục, cho dù nó trông rất đáng sợ. Trên thực tế, nhà vô địch đã vượt qua nó thành công đến vài lần.