Sang đường bất ngờ, nữ tài xế Toyota Yaris gây tai nạn liên hoàn với 3 ô tô tại Vũng Tàu

  • 17/11/2020 15:11
Vào trưa hôm 15/11 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, tài xế Toyota Yaris đã gây ra vụ tai nạn liên hoàn với 3 chiếc ô tô và 1 chiếc xe máy.
 

Khoảng 11h30 trưa ngày 15/11/2020 một vụ tai nạn giữa một chiếc xe ô tô mang hiệu Toyota Yaris, BKS 56P-6908 với 3 ô tô và 1 xe máy khác đã xảy ra tại quốc lộ 56, đoạn qua địa bàn ấp Sông Cầu, xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.


Toàn bộ vụ tai nạn kể trên đã được camera hành trình của một xe tải liên quan tới sự việc ghi lại. Theo trích dẫn hình ảnh từ camera, nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn kể trên được xác định tạm thời là do khi đang di chuyển trên quốc lộ 56 đoạn trước cửa tiệm tạp hoá 7 Thiện, tài xế xe ben mang BKS 38C-145.79 đã nhìn thấy một chiếc xe con mang hiệu Toyota Yaris bất ngờ từ một con hẻm phi thẳng ra quốc lộ. Sau đó, tài xế xe ben đã đánh lái gấp sang trái để tránh chiếc Toyota Yaris. Tuy nhiên, chiếc xe ben không may đã bị lật và sau đó tông vào một chiếc xe bán tải mang nhãn hiệu Ford Ranger và một chiếc xe tải khác đang lưu thông theo hướng ngược lại.

Được biết, vụ tai nạn này còn khiến 1 em học sinh đang điều khiển xe máy bị ngã vào lề đường. Ngoài ra, theo thông tin từ hiện trường, người điều khiển chiếc xe Toyota Yaris là một phụ nữ.

 
Video vụ tai nạn được camera hành trình của chiếc xe tải chạy ngược chiều xe ben ghi lại được


Sau khi vụ tai nạn xảy ra, chiếc Toyota Yaris đã bị vỡ nát toàn bộ phần đầu xe. Chiếc xe ben bị lật đổ ra giữa đường và cũng hư hại nghiêm trọng. Bên cạnh đó, 2 chiếc ô tô đi ở làn đối diện bị xe ben tông trúng gồm 1 chiếc Ford Ranger và 1 chiếc xe tải cũng bị biến dạng nặng ở các khu vực như đầu và thân xe.


Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, xác minh nguyên nhân vụ tai nạn kể trên.

Theo XeHay.vn