Sắp ra mắt thế hệ mới, chiếc Toyota Land Cruiser 2021 màu 'độc' cuối cùng về Việt Nam tìm chủ

  • 05/06/2021 00:06

Theo tin tức ô tô mới cập nhật, Toyota Land Cruiser 2022 thế hệ hoàn toàn mới đã chốt lịch ra mắt toàn cầu ngày 9/6/2021 tới đây với sự thay đổi ngoạn mục. Mẫu xe được coi là "nồi đồng cối đá" giờ đây sẽ trở nên trẻ trung hơn, đặc biệt ở khoang nội thất. Chính vì vậy, những tín đồ của Toyota Land Cruiser đang rất mong chờ mẫu SUV cỡ lớn này lộ diện hoàn toàn.

Tại Việt Nam, các đại lý tư nhân đã chào hàng xe mới Toyota Land Cruiser 2022 tới các đại gia với mức giá dự kiến trên 8 tỷ đồng, xe được nhập khẩu Trung Đông với thời gian dự kiến về nước vào khoảng tháng 9/2021. Trong khi đó, Toyota Việt Nam vẫn chưa tiết lộ kế hoạch phân phối Land Cruiser mới và người dùng muốn sở hữu xe chính hãng có lẽ sẽ phải đến năm 2022.

Sắp ra mắt thế hệ mới, chiếc Toyota Land Cruiser 2021 màu độc cuối cùng về Việt Nam tìm chủ a

Toyota Land Cruiser 2021 màu "độc" mới về Việt Nam.

Trước khi thế hệ mới xuất hiện, đây rất có thể sẽ là chiếc Toyota Land Cruiser 2021 cuối cùng được nhập khẩu về nước và hiện xe đang được một số đại lý kinh doanh xe tư nhân rao bán với mức giá gần 7 tỷ đồng. Đặc biệt, chiếc Toyota Land Cruiser này còn sở hữu màu ngoại thất xám lông chuột được coi là "hàng hiếm" tại Việt Nam và có nguồn gốc nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga.

Đối với những chiếc Toyota Land Cruiser nhập khẩu thông qua đại lý tư nhân với xuất xứ từ Nga, đây là xe được trang bị "full option". Theo đó, Toyota Land Cruiser 2021 sở hữu lưới tản nhiệt là thanh nan ngang mạ crom, logo 3D chứa hệ thống radar trong gói công nghệ an toàn cao cấp.

Đây rất có thể sẽ là chiếc Toyota Land Cruiser 2021 cuối cùng bởi thế hệ mới sắp ra mắt.

Trong khi đó, Toyota Land Cruiser 2021 vẫn sử dụng đèn pha/cos dạng LED Projector kết hợp dải đèn định vị ban ngày. Thân xe Toyota Land Cruiser 2021 thay đổi nhẹ với bộ la-zăng 5 chấu kép dạng cánh hóa với kích thước 20 inch. Đuôi xe Toyota Land Cruiser không thay đổi so với những phiên bản đã cập bến Việt Nam trước đó.

Sắp ra mắt thế hệ mới, chiếc Toyota Land Cruiser 2021 màu độc cuối cùng về Việt Nam tìm chủ 4

Nội thất xe Toyota Land Cruiser 2021.

Bên trong khoang lái, Toyota Land Cruiser Executive Lounge 2021 nhập Nga không có sự khác biệt về thiết kế tổng thể so với những "người anh em" khác với sự kết hợp của 2 tông màu đen/nâu. Ở vị trí trung bảng táp-lô, Toyota Land Cruiser sở hữu màn hình giải trí cỡ lớn quen thuộc cùng hệ thống âm thanh với 14 loa JBL cao cấp. Ngoài ra, ở hàng ghế sau, xe còn có hai màn hình gối cho phục vụ hành khách hàng ở vị trí ông chủ.

Xem thêm: Đây có thể là nội thất "sang, xịn, mịn" của Ford Everest 2022

Vô-lăng, màn hình xe Toyota Land Cruiser không thay đổi.

Động cơ xe Toyota Land Cruiser VXS Executive Lounge 2021 là loại V-8 4.6L cho công suất tối đa 305 mã lực và mô-men xoắn cực đại 439 Nm. Động cơ trên sẽ được ghép nối với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. 

Sắp ra mắt thế hệ mới, chiếc Toyota Land Cruiser 2021 màu độc cuối cùng về Việt Nam tìm chủ 21a

Toyota Land Cruiser VXS Executive Lounge 2021 nhập khẩu từ Nga.

Với phiên bản nhập khẩu từ Nga, mẫu ô tô Toyota Land Cruiser 2021 còn được trang bị hệ thống an toàn cao cấp Toyota Safety Sense, bao gồm nhiều tính năng cao cấp như:

  • Hệ thống cảnh báo điểm mù
  • Hệ thống cảnh báo người đi bộ qua đường
  • Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước/sau qua Radar
  • Hỗ trợ phanh khẩn cấp
  • Cảnh báo chệch làn đường & hỗ trợ duy trì làn đường
  • Hệ thống ga hình trình thích ứng
  • Hệ thống nâng hạ gầm
  • Hỗ trợ kiểm soát cân bằng xe khi kéo vật thể phía sau
  • Camera 360 độ
  • 10 túi khí...
  • Toyota Land Cruiser VXS Executive Lounge 2021 đang được đại lý tư nhân chào bán với giá khoảng 6,7 tỷ đồng, khách hàng có thể tham khảo thêm giá xe tại đây: Mua bán xe Toyota Land Cruiser.

Ảnh Internet 

Theo Hà My
Link bài gốc Copy link
http://thanhnienviet.vn/2021/06/05/sap-ra-mat-the-he-moi-chiec-toyota-land-cruiser-2021-mau-doc-cuoi-cung-ve-viet-nam-tim-chu