Sau Legender, Toyota ra mắt phiên bản mới cho Fortuner TRD với giá từ 1,1 tỷ VNĐ

  • 02/11/2020 17:11
Mang tên gọi Fortuner TRD Sportivo 2020, mẫu xe này sẽ chỉ được bán tại thị trường Indonesia, nơi bản Legender không được bày bán chính thức.
 

Mới đây, Toyota đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời cho mẫu Fortuner tại thị trường Indonesia với tên gọi Fortuner TRD Sportivo 2020. Được biết phiên bản mới này của Toyota Fortuner 2020 được tung ra nhằm thay thế cho bản Legender bởi Legender không được giới thiệu tại thị trường này.


Về phần ngoại thất, phiên bản Fortuner TRD Sportivo mới tại Indonesia sở hữu bộ body-kit TRD bao gồm cản trước và cản sau, mâm xe 18 inch, bộ tem TRD Spotivo, lưới tản nhiệt, vè che mưa màu đen và một số chi tiết màu đỏ tương phản trên mặt ca-lăng và nắp trục bánh. Những bộ phần này giúp chiếc xe thêm phần thể thao.
 

Đối với không gian cabin, Fortuner TRD Sportivo 2020 có nội thất màu đen kèm trần xe màu xám. Mẫu xe cũng được nâng cấp nhiều trang bị, trên táp lô xe là màn hình thông tin giải trí 9 inch kết nối camera 360 độ. Ở trên trần xe cũng được gắn màn hình giải trí phụ cho hàng ghế sau.


Về truyền động, tại Indonesia Toyota Fortuner TRD Sportivo 2020 được bán ra với tuỳ chọn 2 động cơ xăng 2.7L và dầu 2.4L. Đi kèm với đó là mức giá khởi điểm từ 704,5 triệu Rupiah (~1,1 tỷ VNĐ).