Sẽ như thế nào nếu như Bugatti quyết định làm Speedster?

  • 15/10/2020 14:10
Vừa qua, 2 nhà thiết kế đồ họa 3D là Alessio Minchella và Luigi Memola đã tung ra những hình ảnh concept của một chiếc Bugatti Speedster mang tên Bugatti Type 251 Evo Concept. 
 

Dù đây không phải là sản phẩm chính chủ, thiết kế này cũng đã giúp chúng ta có thể tưởng tượng ra một chiếc siêu xe Bugatti Speedster sẽ như thế nào.

Trong khi các hãng siêu xe trên thế giới đều đã có xe Speedster (Ferrari Monza SP2, McLaren Elva, Lamborghini cũng sắp sửa ra mắt mẫu Speedster hoàn toàn mới) chỉ mỗi Bugatti là chưa có mẫu speedster nào.


Bugatti Type 251 Evo Concept được thiết kế dựa trên Bugatti Chiron kết hợp với các yếu tố từ chiếc xe đua Type 251 cổ điển đời 1955. Tất cả những chi tiết kỹ thuật như chiều dài cơ sở, vị trí và kích thước ghế, vô lăng, kích thước bánh xe, chiều rộng giữa hai bánh xe, thậm chí cả lò xo và giá đỡ phía sau xe đều được giữ nguyên giống như trên Chiron.

Theo Alessio Minchella, Type 251 Evo Concept được đặt mục tiêu sẽ nhẹ hơn Chiron, nên cũng đem đến cảm giác lái xe thú vị hơn Chiron. Có một điều thú vị là mẫu concept không có lưới tản nhiệt khung đơn và thiết kế chữ "C" đặc trưng ở bên hông.


Điều khiến Bugatti Type 251 Evo Concept đặc biệt đó là mẫu xe được hoàn thiện phù hợp để đáp ứng nhiều mục đích - một chiếc xe hợp pháp trên đường phố, một chiếc xe đua, xe hai chỗ hay xe một chỗ đều được. Dù ở cấu hình nào thì Bugatti Type 251 Evo Concept vẫn hứa hẹn là một chiếc xe tuyệt vời.