Siêu phẩm hypercar McLaren Senna lần đầu xuống phố Sài Gòn

  • 06/10/2020 13:10
Vào sáng nay, doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã lần đầu tiên công khai siêu phẩm Hypercar McLaren Senna của mình trên đường phố nhân ngày sinh nhật vợ. Đây là mẫu Hyper car đã từng “làm mưa làm gió” giới siêu xe vào tháng 7 vừa qua khi được doanh nhân này mang về Việt Nam.
 

McLaren Senna lần đầu tiên được doanh nhân Hoàng Kim Khánh công khai tại đường phố Sài Gòn

 
Đây  là 1 sự kiện đáng chú ý tại cơ sở kinh doanh của doanh nhân Hoàng Kim Khánh vì đây là lần đầu tiên anh đã đưa siêu phẩm này công khai tại đường phố Sài Gòn. Không chỉ dừng lại ở đó, vị doanh nhân cũng đã mang những siêu xe khác như Lamborghini Aventador S, Aston Martin Vantage, Bentley Mulsanne, Bentley Bentayga,… đến tổ chức sinh nhật cho vợ.
 

 
Anh Hoàng Kim Khánh cũng đã chia sẻ rằng chiếc siêu xe McLaren Senna được mua tại đại lý Alain Class Motors ở Dubai vào đầu năm nay với mức giá là 1,769 triệu USD (khoảng 50 tỷ đồng). Và đại lý Alain Class Motors cũng là nơi mà doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh “nhựa”) mua chiếc Hypercar khác là Pagani Huayra.

Sau khi đã tậu McLaren Senna, anh Hoàng Kim Khánh đã đưa đến Campuchia để đăng ký biển số rồi sau đó mới chính thức mang về Việt Nam. Xung quanh chiếc xe và biển số có dòng chữ "MAILISA", đây là tên của hệ thống thẩm mỹ viện do vị doanh nhân này sở hữu.

Bên cạnh đó, McLaren Senna của doanh nhân Hoàng Kim Khánh cũng được trang bị rất nhiều các chi tiết đã được cá nhân hoá và được hoàn thiện bởi McLaren Special Operation (MSO).

 



McLaren Senna thuộc quyền sở hữu của doanh nhân này cũng được trang bị nhiều chi tiết cá nhân hoá và được hoàn thiện tại MSO

 
Điểm đầu tiên gây ấn tượng mạnh nhất đó chính là màu sơn Cerberus Pearl độc đáo của chiếc Hypercar. Màu sơn này hoàn toàn có thể thay đổi sắc độ của mình từ xanh lam – tím – vàng – cam theo từng góc nhìn khác nhau. Được biết, Cerberus Pearl được đích thân cầu thủ bóng chày nổi tiếng C.J Wilson lựa chọn cho chiếc McLaren P1.
 

McLaren Senna thu hút ánh nhìn nhờ vào màu sơn Cerberus Pearl

 
Ngoài ra, về thông số kỹ thuật thì McLaren Senna được trang bị động cơ V8 4.0L tăng áp kép, mang đến công suất cực đại là 789 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt được 800 Nm. Với việc được trang bị động cơ mạnh mẽ, McLaren Senna của nước Anh này có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vỏn vẹn 3 giây và mang lại tốc độ tối đa lên đến 350km/h. McLaren Senna chỉ sản xuất giới hạn 500 chiếc trên toàn thế giới.
 



McLaren Senna được trang bị động cơ V8 4.0L và đạt tốc độ tối đa lên đến 350km/h

 
Mặt khác, các dòng siêu xe khác thuộc quyền sở hữu của doanh nhân Hoàng Kim Khánh cũng gây chú ý không kém với Lamborghini Aventador S mức giá 40 tỷ đồng hay Bentley Bentayga V8 phiên bản kỷ niệm 100 năm và Bentley Mulsanne.

Tại sự kiện này, Aston Martin cũng được doanh nhân này công khai



Bentley Mulsanne cũng được doanh nhân này cho công khai

 
Sau khi đã xuất hiện tại 1 trong những cơ sở kinh doanh của doanh nhân Hoàng Kim Khánh tại quận Phú Nhuận; đoàn xe di chuyển đến khách sạn Continental – được biết đến là nơi tập trung nhiều siêu xe cũng như là thu hút sự quan tâm của nhiều tín đồ đam mê xe khác.

Xuất phát từ khách sạn Continental, đoàn xe đã đi quanh các khu vực trung tâm thành phố. Không lâu sau đó đoàn xe tam dừng và bắt đầu triễn lãm tại 1 nhà hàng ở quận Gò Vấp.