Siêu xe Audi R8 V10 PLus cá tính của ông chủ xưởng độ xe tại Sài thành

  • 26/06/2021 07:06

Phân khúc xe thể thao tiệm cận siêu xe và siêu xe tầm trung luôn thu hút các khách hàng tìm đến trải nghiệm, dành sách các xe nằm trong phân khúc này có thể kể đến như Mercedes-AMG GTS, Porsche 911 Turbo S, McLaren 570S hay Audi R8 V10 PLus.

Khá thú vị là có đến 6 chiếc siêu xe Audi R8 V10 PLus đời cũ được mang về dải đất hình chữ S và nó trở thành món đồ chơi không thể thiếu trong garage của những người yêu tốc độ hay 1 người chuyên biểu diễn xe tại Sài thành, anh Lê Hoàng, 1 drifter hàng đầu trong nước.

Diện mạo siêu xe Audi R8 V10 PLus cá tính của ông chủ xưởng độ xe tại Sài thành

Diện mạo siêu xe Audi R8 V10 PLus cá tính của ông chủ xưởng độ xe tại Sài thành

Đây là 1 trong 6 chiếc xe Audi R8 V10 PLus tại Việt Nam

Đây là 1 trong 6 chiếc xe Audi R8 V10 PLus tại Việt Nam

Audi R8 V10 PLus không lỗi thời sau khi qua tay của drifter này

Audi R8 V10 PLus không lỗi thời sau khi qua tay của drifter này

Một loạt nâng cấp đồ chơi đã được thực hiện

Một loạt nâng cấp đồ chơi đã được thực hiện

Để giúp chiếc siêu xe Audi R8 phiên bản V10 PLus của mình trở nên độc lạ, không đụng hàng so với 5 chiếc xe còn lại, màu sơn vàng óng ả đã được khoác lên mình mẫu siêu xe này. Chưa dừng lại đó, tay drift lão luyện ở Việt Nam còn nâng cấp ngoại hình cho xe với body kit carbon bắt mắt.

Đập vào mắt người xem chính là líp trước hoàn toàn bằng carbon đến từ nhà độ Vorsteiner trên chiếc Audi R8 V10 PLus màu vàng độc nhất Việt Nam này. Chưa dừng lại đó hai bên đầu xe còn được chủ xưởng độ D1 Workshop nhấn nhá bằng 2 vây cá bằng carbon rất lạ mắt. Chỉ riêng chi tiết vây cá đầu tiên được kéo dài đến giữa hốc gió trước của xe.

Phần vỏ gương chiếc siêu xe Audi R8 V10 PLus hoàn toàn từ carbon nhưng được chủ nhân tạo điểm nhấn bằng đề-can màu vàng, trùng màu ngoại thất xe. Vòm bánh xe trước và gần cửa kính phía sau có thêm logo D1 và DK, biệt danh của anh Lê Hoàng.

Bên hông siêu xe Audi R8 V10 PLus của drifter Sài thành có hai chi tiết carbon ở ốp hốc gió, đáng tiếc là phiên bản này đã bị hãng xe sang đến từ Đức không kéo dài hết bên hông như Audi R8 đời đầu tiên mà được chia thành hai phần riêng biệt.

Phần đuôi xe chỉ được chủ nhân trang điểm thêm các viền màu vàng trên cánh gió đuôi hay khuếch tán sau để tạo điểm nhấn cho chiếc siêu xe Audi R8 V10 PLus của drifter hàng đầu Việt Nam. Chiếc xe Audi R8 V10 PLus này sở hữu bộ mâm 5 chấu kép được sơn đen kết hợp chụp mâm và kẹp phanh sơn vàng.

Mở cửa bước vào trong khoang lái, dòng siêu xe Audi R8 V10 PLus gây ấn tượng với các trang bị ấn tượng hơn rất nhiều các phiên bản trong cùng phân khúc.

“Buồng lái ảo” nổi tiếng của Audi mang tên Virtual Cockpit giúp người lái thực hiện các tháo tác dễ dàng hơn rất nhiều. Hệ thống thông tin giải trí Multi Media Interface được đưa vào khu vực bảng điều khiển kỹ thuật số sau vô lăng.

Rạp hát" của R8 V10 PLus cũng được hãng Audi chăm chút rất nhiều với hệ thống âm thanh 13 loa không thể chê vào đâu được của hãng Bang&Olufsen với công suất đến 550W.

Siêu xe Audi R8 V10 PLus của drifter hàng đầu Việt Nam sở hữu ghế ngồi bọc da màu đen với chỉ may màu đỏ nổi bật. Khoang lái xe còn có nhiều chi tiết ốp carbon hay kim loại sáng bóng.

Audi R8 V10 Plus có buồng lái ảo, xe có các chế độ lái Comfort, Auto, Dynamic và Indivitual

Audi R8 V10 Plus có buồng lái ảo, xe có các chế độ lái Comfort, Auto, Dynamic và Indivitual

Các chi tiết nội thất có thêm carbon

Các chi tiết nội thất có thêm carbon

Audi R8 V10 Plus được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít, tương tự như phiên bản tiêu chuẩn, nhưng đã được hãng Audi đã tinh chỉnh lại động cơ nhằm giúp xe sản sinh ra công suất tối đa 610 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Chiếc xe Audi R8 V10 Plus của drifter này đã được nâng cấp thêm 69 mã lực cho công suất.

Chưa hết, chủ xưởng độ xe nổi tiếng ở Sài thành còn trang bị ống xả độ Frequency Intelligent Exhaust cho chiếc xe Audi R8 V10 Plus này. Động cơ trên R8 V10 Plus sẽ kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp S-Tronic cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, nhờ đó, siêu xe của drifter hàng đầu Việt Nam chỉ mất khoảng thời gian 3,2 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.