Siêu xe điện Rimac C_Two bước vào giai đoạn tiền sản xuất trước khi ra mắt năm 2021

  • 23/12/2020 09:12
Rimac đang chế tạo 6 chiếc C_Two đầu tiên tại các nhà máy tại Veliko Trgovišće, Croatia.



Sáu chiếc xe này sẽ được điều chỉnh lần cuối trước bao gồm các bài kiểm tra tương đồng, kiểm tra độ bền, đánh giá sản phẩm toàn cầu,... trước khi chính thức bán ra thị trường. 



Mỗi chiếc C_Two mất khoảng 8 tuần để hoàn thành, bằng một nửa thời gian so với các phương pháp cũ trước khi Rimac thành lập dây chuyền sản xuất mới. Với công suất tối đa, Rimac có thể sản xuất 4 chiếc mỗi tháng.



“Sau hàng ngàn giờ với mô phỏng ảo, nhiều năm thiết kế và điều chỉnh kỹ thuật cùng với sử dụng rất nhiều mẫu thử nghiệm, thật tuyệt vời khi thấy những chiếc xe đầu tiên đi vào sản xuất” - Mate Rimac, người sáng lập kiêm CEO của Rimac cho hay. “Đây là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy C_Two sắp tới tay khách hàng vào năm 2021 và giới thiệu nó trên toàn thế giới.”



Sau khi hoàn thành các bài kiểm tra tĩnh, tất cả các xe tiền sản xuất sẽ được đưa lên chạy máy dyno để kiểm tra hệ thống truyền động điện 1.914 mã lực và hệ thống phanh. Sau đó, những chiếc xe sẽ chạy thử nghiệm trên đường, các kỹ sư sẽ kiểm tra tiếng ồn của gió và hệ thống truyền động, cũng như kiểm tra nội thất xem có bất kỳ rung lắc bất ngờ nào, bao gồm cả tiếng rít và tiếng kêu hay không để loại bỏ chúng.