Siêu xe Lamborghini Huracan màu trắng độc nhất Việt Nam tiếp tục tìm chủ mới

  • 15/07/2021 13:07

Những chiếc siêu xe Lamborghini đã qua sử dụng được không ít các khách hàng Việt ưa chuộng vì mức giá bán tốt cũng như đã ra biển số và đăng kiểm nên chỉ mua về đã có thể dạo phố ngay lập tức. Tuy nhiên số lượng xe Lamborghini Huracan "hàng lướt" tại dải đất hình chữ S không nhiều.

Mới đây, 1 chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu trắng sau nhiều tháng mất tích trên đường phố đã về tay một người chuyên mua bán siêu xe ở huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Siêu xe Lamborghini Huracan màu trắng độc nhất Việt Nam tiếp tục tìm chủ mới

Siêu xe Lamborghini Huracan màu trắng độc nhất Việt Nam tiếp tục tìm chủ mới. Ảnh: Công Khanh

Trong số hàng chục chiếc siêu xe Lamborghini Huracan được mang về nước chỉ duy nhất một xe mang ngoại thất màu trắng Bianco Monocerus. Xe được nhập khẩu chính hãng và từng qua tay nhiều người cũng như tham dự vào hành trình siêu xe Car Passion vào năm 2018.

Hiện chưa rõ mức giá bán lại của siêu xe Lamborghini Huracan màu trắng, chỉ biết rằng, lúc mới về nước, siêu bò Lamborghini Huracan có giá hơn 16 tỷ đồng.

Xe sở hữu bộ áo trắng ấn tượng

Xe sở hữu bộ áo trắng ấn tượng. Ảnh: Công Khanh

Ngoài màu sơn trắng, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 này sở hữu bộ mâm 5 chấu kép màu sáng đi kèm kẹp phanh màu cam rất nổi bật.

Đối lập với bộ áo trắng Bianco Monocerus, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 đang rao bán có nội thất bọc da Alcantara đi kèm các chi tiết may chỉ cam ở ghế ngồi, bảng điều khiển trung tâm hay có nhiều chi tiết ốp sợi carbon rất cá tính.

Chiếc siêu xe Lamborghini Huracan này từng được rao bán hơn 11,5 tỷ đồng

Chiếc siêu xe Lamborghini Huracan này từng được rao bán hơn 11,5 tỷ đồng. Ảnh: Công Khanh

Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít cho công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại của xe là 560 Nm. "Siêu bò" chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.