Siêu xe Lykan HyperSport trong phim Fast and Furious 7 bán đấu giá

  • 08/05/2021 23:05
Chiếc W Motors Lykan HyperSport cuối cùng còn sống sót sau quá trình quay phim Fast and Furious 7 được đấu giá với mức khởi điểm 100.000 USD.


Chiếc W Motors Lykan HyperSport từng đóng cảnh hành động đỉnh nhất trong Fast and Furious 7 chuẩn bị được bán đấu giá. Bất ngờ hơn nữa, xe được bán kèm một phiên bản NFT - một dạng tiền ảo ứng dụng công nghệ blockchain giống Bitcoin để lưu trữ siêu xe Trung Đông này dưới dạng số hóa vĩnh viễn.


Trong tổng số 10 siêu xe W Motors Lykan HyperSport được sử dụng để quay phim, đây là chiếc duy nhất còn sót lại với không ít "vết sẹo" tạo thành từ quá trình làm phim. Xe sẽ được bán đấu giá vào 11/5 với giá khởi điểm 100.000 USD.


Do được sử dụng để quay phim, xe không đủ chuẩn vận hành công cộng do túi khí, cụm đồng hồ và màn trung tâm đã bị tháo bỏ toàn bộ. Toàn bộ các cảnh quay trong Furious 7, nhiều nhất, chỉ qua chỉnh sửa chứ không dựng hoàn toàn bằng kỹ xảo CGI, vậy nên những phân cảnh hành động của xe là có thật, thể hiện qua xước sát bên ngoài như các vết xé tại gương, mâm và một phần hốc gió làm mát động cơ.


Động cơ 6 xy-lanh tăng áp kép 780 mã lực của bản gốc đã bị thay thế bằng dòng 245 mã lực lấy từ Porsche Boxster/Cayman, cùng với đó là hộp số sàn mới.