Siêu xe nhưng giá lại rẻ, tội gì không mua 14 mẫu xe sau

  • 24/02/2019 00:02

Siêu xe giá rẻ

Chắc chắn là một siêu xe có giá cả phải chăng thì cũng ngoài tầm với của đa số mọi người, nhưng những chiếc xe siêu nhanh và mạnh mẽ sau đây sẽ rất thú vị để tìm hiểu và phù hợp hơn so với những gì người đọc mong đợi. Đó là bởi những siêu xe này thường đóng vai trò là siêu sao của một hãng và được trang bị những hệ truyền động và tính năng công nghệ hiện đại nhất, mà sau đó sẽ xuất hiện ở những dòng xe chủ đạo khác, không ở dạng này thì ở dạng khác.

Nói cách khác thì những siêu xe này quan trọng hơn nhiều người nghĩ. Hãy xem xét chiếc xe “rẻ nhất” trong danh sách này, nhưng vẫn có ảnh hưởng lớn trên thị trường hiện nay. Danh sách sẽ giới thiệu những mẫu asiêu xe với giá cả phải chăng nhất, từ đắt tiền nhất cho đến ít đắt tiền nhất.

Audi R8 2018

USD 164.900 (3,8  tỷ đồng) | 532 mã lực | Đánh giá hiệu suất: 9,5/10

Audi R8 2018 màu trắng đang chạy

Mở đầu cho danh sách này là siêu xe Audi R8. Chiếc xe giữ vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng những dòng xe thể thao sang trọng tốt nhất, và tự hào với đánh giá hiệu suất cao nhất (cũng như giá cao nhất) trong danh sách này. R8 với phiên bản coupe và mui trần, cân bằng dòng động cơ mạnh mẽ với khả năng vận hành tuyệt vời và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian tiêu chuẩn. Mỗi chiếc R8 đều được trang bị động cơ V10 5.2L, và chỉ cần phiên bản tiêu chuẩn thôi cũng đã đủ làm hài lòng bất kỳ ai. Hộp số tự động lý hợp kép 7 cấp vận hành mượt mà và bộ sang số gắn trên vô lăng cung cấp thêm sự kiểm soát. Các chế độ lái giúp tối đa hóa trải nghiệm của người lái.

Nội và ngoại thất đều có thiết kế tinh xảo, với ghế thể thao bọc da Nappa điều chỉnh điện và nhiệt. R8 đi kèm với màn hình buồng lái ảo 12,3 inch và hệ thống thông tin giải trí với nhận dạng chữ viết tay, điều khiển giọng nói, Apple CarPlay, Android Auto và định vị dẫn đường.

Acura NSX 2018

USD 157.500 (3,6 tỷ đồng)| 573 mã lực | Đánh giá hiệu suất: 9,1/10

Acura NSX 2018 màu cam

Dù nằm ở top dưới những chiếc xe thể thao sang trọng tốt nhất thì Acura NSX vẫn là một chiếc xe thú vị. Chiếc xe nhanh và nhạy bén mất điểm ở các tính năng nội thất, nhưng lại có mặt trong danh sách này phần lớn nhờ hệ truyền động hybrid hiệu suất cao, bao gồm động cơ V6 3.5L được đặt ở giữa, ba động cơ điện và hộp số tự động ly hợp kép 9 cấp.

NSX cũng được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian và vectơ mô-men xoắn, có thể tự điều chỉnh khi vào cua để tối ưu hóa độ bám đường và các chế độ lái tùy chọn. Ở bên trong, ghế ngồi thoải mái và tiện ích, vật liệu cao cấp với bề mặt mềm mại, nhưng lại có rất ít tùy chọn. Ngoài ra hệ thống thông tin giải trí gồm có Android Auto, Apple CarPlay và hai cổng USB.

Tesla Model S P100D 2018

USD 133.000 (3,08 tỳ đồng) | 518 mã lực | Đánh giá hiệu suất: 9,3/10

Tesla Model S P100D 2018 màu đỏ

Đây chính là chiếc xe cỡ lớn sang trọng tốt nhất, với hiệu suất tuyệt đỉnh và có vô số các tính năng công nghệ tốt nhất trên thị trường hiện nay. P100D là dòng xe nhanh nhất trong dòng S, được trang bị động cơ điện và pin 100kWh có thể đi được đến 507 km và tăng tốc từ 0 lên 96,5km/h chỉ trong 2,5 giây. Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian là trang bị tiêu chuẩn. Cabin có hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 17 inch, tích hợp Bluetooth và định vị dẫn đường, ghế trước và sau chỉnh nhiệt, vô lăng chỉnh nhiệt, hệ thống lọc cabin, camera trước và sau, cảnh báo chệch làn đường và giám sát điểm mù.

Jaguar F-Type SVR 2019

USD 122.750 (2,8 tỷ đồng) | 575 mã lực| Đánh giá hiệu suất: 8,9/10

Jaguar F-Type SVR 2019 màu trắng

Do hệ thống thông tin giải trí phức tạp và ghế ngồi chật hẹp, F-Type không được hữu dụng cho việc lái xe hàng ngày như nhiều đối thủ khác, dẫn đến xếp hạng thấp trong bảng xếp hạng những xe thể thao sang trọng tốt nhất. Dù vậy chiếc SVR hiệu suất cao này được trang bị động cơ siêu nạp V8 5.0L khiến chiếc xe thực sự đủ điều kiện có mặt trong danh sách này. SVR cũng có hộp số tự động 8 cấp kết hợp cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian hoặc hệ dẫn động bánh sau.

SVR có nội thất xuất sắc, thậm chí còn theo tiêu chuẩn của Jaguar. Bên cạnh ghế ngồi khá vừa vặn, các tính năng tiêu chuẩn bao gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10 inch, vô lăng sưởi nhiệt với lẫy chuyển số, và vô số các tính năng an toàn chủ động khác.

Chevrolet Corvette ZR1 2019

USD 120.900 (2,8 tỷ đồng) | 755 mã lực | Đánh giá hiệu suất: 9,4/10

Chevrolet Corvette ZR1 2019 màu cam

Chevrolet Corvette là một chiếc xe thể thao sang trọng tuyệt vời khác, tự hào nằm ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng những chiếc xe hàng đầu trong cùng phân khúc, với 2 tùy chọn là phiên bản coupe hoặc mui trần. Chiếc xe được trang bị động cơ siêu nạp V8 6.2L, kết hợp với tùy chọn hộp số sàn 7 cấp hoặc tự động 8 cấp, cộng với hệ dẫn động bánh sau.

Nội thất thực sự khá thoải mái và được trang bị tốt, với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch, hỗ trợ Android Auto, Apple CarPlay và một điểm truy cập Wi-Fi.

Mercedes-AMG GT 2018

USD 112.400 (2,6 tỷ đồng) | 469 mã lực | Đánh giá hiệu suất: 9,2/10

Mercedes-AMG GT 2018 màu xanh

Tiếp theo là Mercedes-AMG GT, đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng những chiếc xe thể thao hạng sang tốt nhất. Chiếc siêu xe mạnh mẽ này xuất hiện dưới dạng coupe hoặc mui trần, và cả hai phiên bản đều có kiểu dáng bên ngoài táo bạo và nội thất hào nhoáng đặc trưng của Mercedes-Benz, cũng như bộ phận điều chỉnh của riêng AMG. Có một số tùy chọn về động cơ, nhưng hầu hết người mua sẽ cảm thấy hài lòng với động cơ V8 4.0L tăng áp kép tiêu chuẩn, phù hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động bánh sau.

Một màn hình thông tin giải trí 8,4 inch, được điều khiển bằng chuột cảm ứng là trang bị tiêu chuẩn. Các tính năng nội thất khác bao gồm radio vệ tinh, định vị dẫn đường, camera chiếu hậu, cảm biến đỗ xe, phanh khẩn cấp tự động và giám sát buồn ngủ của tài xế.

Nissan GT-R 2018

USD 99.990 (2,3 tỷ đồng) | 565 mã lực | Đánh giá hiệu suất: 9,0/10

Nissan GT-R 2018 màu trắng

Nissan GT-R nằm ở vị trí cuối bảng xếp hạng xe thể thao sang trọng tốt nhất, và chiếc xe lận đận hơn nhiều so với những chiếc xe khác trong danh sách. Nếu xét về độ hấp dẫn, chiếc xe có diện mạo trông hơi cá tính và không được sang trọng cho lắm. Tuy nhiên, có rất nhiều điều để nói về GT-R, đặc biệt là phiên bản tiêu chuẩn mới của năm 2018 có giá chỉ dưới 6 con số. GT-R Pure được trang bị động cơ tăng áp kép, dung tích 3.8L, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, đem đến trải nghiệm lái phấn khích.

Những tính năng tiêu chuẩn ba gồm màn hình cảm ứng 8 inch, định vị dẫn đường, nhắn tin rảnh tay và Apple CarPlay, một bổ sung mới cho phiên bản năm 2018.

Lexus LC 2018

USD 92.000 (2,1 tỷ đồng) | 471 mã lực | Đánh giá hiệu suất: 9,2/10

Lexus LC 2018 màu đỏ

Lexus LC đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng xe thể thao sang trọng, một màn ra mắt ấn tượng cho mẫu xe hoàn toàn mới này. LC được trang bị động cơ V8 5.0L kết hợp với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động bánh sau, sự kết hợp mang đến khả năng tăng tốc mạnh mẽ và sang số nhanh. LC sở hữu nội thất và ngoại thất hiện đại, với ghế bọc da thoải mái, một màn hình thông tin giải trí 10,3 inch được điều khiển bằng touchpad (chuột cảm ứng), và định vị dẫn đường.

Cadillac CTS-V 2019

USD 86.995 (2,0 tỷ đồng) | 640 mã lực | Đánh giá hiệu suất: 9,1/10

Cadillac CTS-V 2019 màu trắng

Cadillac CTS là một mẫu xe thường được so sánh với khá nhiều dòng xe hạng sang, hơn là với dòng xe thể thao. Và so với các đối thủ trong phân khúc xe cỡ trung hạng sang, mẫu xe này có giá trung bình. Tuy nhiên, chiếc xe được trang bị động cơ tăng áp V8 6.2L kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bánh sau. CTS-V cũng có hệ thống phanh hiệu suất Brembo, hệ thống kiểm soát khả năng tăng tốc, bánh và lốp xe được nâng cấp, và ngoại thất phong cách độc nhất.

Về nội thất, chiếc xe cung cấp một hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch với Apple CarPlay, Android Auto, điểm truy cập Wi-Fi và sạc thiết bị không dây. Ngoài ra còn có một camera chiếu hậu, cảm biến đỗ xe phía sau và hệ thống cài đặt an toàn Teen Driver.

Porsche Cayman GTS 2019

USD 80.700 (1,8 tỷ đồng) | 365 mã lực | Đánh giá hiệu suất: 9,4/10

Porsche Cayman GTS 2019 màu xám

Dù có công suất khá thấp, phiên bản hàng đầu của Porsche Cayman vẫn xứng đáng có một vị trí trong số các siêu xe để lái hàng ngày. Chiếc coupe này hiện đang chiếm vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng xe thể thao hạng sang, cung cấp khả năng xử lý tuyệt vời khiến thông số kỹ thuật thực tế không còn thực sự quan trọng nữa. Điều đó có nghĩa, động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2.5L là quá đủ, và với hệ dẫn động bánh sau tiêu chuẩn kết hợp với tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp, người lái có thể tận hưởng một trải nghiệm lái vô cùng tuyệt vời. Về nội thất, chiếc xe sở hữu màn hình cảm ứng 7 inch, ghế bọc da và Alcantara, và gói Sport Chrono với đồng hồ bấm giờ và hệ thống kiểm soát khả năng tăng tốc.

Dodge Challenger SRT Hellcat Redeye 2019

USD 69.650 (1,6 tỷ đồng) | 797 mã lực | Đánh giá hiệu suất: 8,3/10

Dodge Challenger SRT Hellcat Redeye 2019 màu trắng

Dodge Challenger, đứng thứ tư trong bảng xếp hạng xe thể thao, đã có một phiên bản cao cấp hoàn toàn mới trong năm nay với xếp hạng về mã lực cao nhất trong danh sách này. Sức mạnh đó đến từ một động cơ siêu nạp Hemi V8 6.2L được tinh chỉnh hoàn toàn mới, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bánh sau.

Siêu xe giá cả phải chăng này là một lựa chọn tuyệt vời cho những người mua coi trọng nội thất tiện nghi nhưng đầy đủ chức năng, đặc biệt vì khả năng chở khách và hàng hóa thuộc hàng tốt nhất trong cùng phân khúc. Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm hệ thống thông tin giải trí thân thiện với người dùng với Android Auto và Apple CarPlay và camera chiếu hậu.

Ford Mustang Shelby GT350R 2019

USD 67.135 (1,55 tỷ đồng) | 526 mã lực | Đánh giá hiệu suất: 8,9/10

Ford Mustang Shelby GT350R 2019 màu vàng

Hiển nhiên Ford Mustang là một chiếc xe thể thao tuyệt vời và giành vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng xe thể thao tốt nhất. Chiếc xe thậm chí còn tuyệt hơn khi cái tên Shelby xuất hiện. Phiên bản xe đua này của Mustang có động cơ V8 5.2L và hộp số sàn 6 cấp kết hợp cùng hệ dẫn động bánh sau. Các tính năng tuyệt vời như vi sai chống trượt giới hạn là trang bị tiêu chuẩn trên dòng Mustang và hiệu suất trong các mẫu Shelby được tăng cường nhờ thân xe khí động học hơn và cánh lướt gió sau độc quyền.

Hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 là một trong những hệ thống tốt nhất trong phân khúc, và có rất nhiều tính năng an toàn chủ động có sẵn để giúp Shelby GT350R thoải mái hơn và tiện ích hơn.

Dodge Charger SRT Hellcat 2019

USD 65.345 (1,5 tỷ đồng) | 707 mã lực | Đánh giá hiệu suất: 8,5/10

Dodge Charger SRT Hellcat 2019 màu đỏ

Dodge Charger có diện mạo mạnh mẽ cũng như các tùy chọn động cơ công suất cao, nhưng đây lại không thực sự là một chiếc xe thể thao. Trên thực tế, hầu hết các phiên bản của Charger đều là cơ bản khiến chiếc xe chỉ nằm ở nửa dưới trong bảng xếp hạng những chiếc xe cỡ lớn. Tuy nhiên chiếc xe lại có được hệ truyền động đáng chú ý từ người anh em là chiếc xe cơ bắp Challenger, phiên bản SRT Hellcat hàng đầu xứng đáng là một siêu xe. Chiếc xe được trang bị hệ dẫn động bánh sau cùng động cơ V8 Hemi 6.2L tăng áp với sức mạnh khủng và hộp số tự động 8 cấp. Nếu nâng cấp lên hệ thống treo thích ứng sẽ giúp cân bằng động cơ. Các tính năng khác bao gồm màn hình cảm ứng 8,4 inch, ghế bọc da, ghế trước chỉnh nhiệt và thông gió, và ghế sau chỉnh nhiệt.

Chevrolet Camaro ZL1 2019

USD 62.000 (1,4 tỷ đồng) | 650 mã lực | Đánh giá hiệu suất: 8,9/10

Chevrolet Camaro ZL1 2019 màu đỏ

Ở phiên bản thường, Chevrolet Camaro là một chiếc xe thể thao đạt tiêu chuẩn. Đây là một chiếc xe tốt, nằm ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng những xe thể thao tốt nhất. Nhưng phải là phiên bản cao cấp ZL1 thì đây mới thực sự là một chiếc siêu xe. ZL1 được trang bị động cơ V8 6.2L tăng áp với hai tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 10 cấp. Hệ dẫn động bánh sau là trang bị tiêu chuẩn.

Nội thất sở hữu hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch, Apple CarPlay và Android Auto, cùng với một loạt các tính năng an toàn chủ động tiêu chuẩn giúp chiếc xe mạnh mẽ này trở nên đáng tin cậy cho việc lái xe hàng ngày. Ngoài ra còn có ghế ngồi thể thao Recaro, hệ thống treo thích ứng điều khiển xe từ xa của Chevy, và kiểu dáng độc quyền.

Xem thêm: Công việc đi thử các loại siêu xe và mức lương 2 tỷ đồng/năm