Siêu xe Pagani Huayra BC bản nâng cấp Pacchetto Tempesta lộ diện

  • 06/08/2021 15:08

Kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng xe Huayra, Pagani sẽ giới thiệu chiếc Huayra BC Pacchetto Tempesta tại sự kiện Monterey Car Week diễn ra vào cuối tuần này.

Gói nâng cấp Pacchetto Tempesta gồm ngoại thất khí động học, hốc gió, cánh gió sau được tinh chỉnh lại được làm bằng sợi carbon… Đặc biệt, Pagani đã thiết kế hệ thống 6 ống xả mới với 2 ống xả phụ nằm ở dưới cản sau và 4 ống xả chính nằm ở vị trí trung tâm đuôi xe như những mẫu Huayra khác.

Hãng xe đến từ Italy cũng cải tiến hệ thống treo với chế độ “Soft Driving” mới, giúp tăng độ thoải mái cho khách hàng khi sử dụng di chuyển trong thành phố. Nội thất cũng được Pagani nâng cấp, nhưng hãng xe vẫn chưa công bố chi tiết những thay đổi tại khu vực này.

Pagani Huayra BC Pacchetto Tempesta được trang bị khối động cơ V12 dung tích 6.0L, sản sinh công suất tối đa 827 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm. Với thông số này, Pagani Huayra BC Pacchetto Tempesta mạnh hơn phiên bản Huayra BC và Huayra BC Roadster lần lượt 63 và 25 mã lực.

Trong sự kiện này, Pagani cũng sẽ trưng bày các mẫu xe đỉnh cao của hãng như Huayra, Huayra Roadster BC và đặc biệt mẫu xe đua Huayra R, vốn được trang bị khối động cơ V12 hút khí tự nhiên V12-R mạnh 850 mã lực.
Nguồn: ZingNews