Soi chiếc BMW i8 đắt đỏ mới tậu của thủ môn Bùi Tiến Dũng

  • 31/01/2021 00:01

Trước đó, phóng viên tin tức ô tô đã bắt gặp cựu thủ thành U23 Việt Nam và Hà Nội FC cầm lái chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB màu trắng tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Khi được hỏi về chiếc xe, Bùi Tiến Dũng chia sẻ: Đây là chiếc xe bạn cho mượn để di chuyển trong thời gian chờ mua xe mới. Để thực hiện kế hoạch đó, Dũng đã bán chiếc Mercedes GLC 250 thường sử dụng.

Soi chiếc BMW i8 đắt đỏ mới tậu của thủ môn Bùi Tiến Dũng 1

Soi chiếc BMW i8 đắt đỏ mới tậu của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Chiếc xe BMW i8 mới sắm từng xuất hiện trong clip Tiktok và được các chuyên gia khám phá ô tô định giá khoảng 7- 8 tỷ đồng. BMW i8 đã có tên trong danh sách xe bị khai tử nên có khả năng Bùi Tiến Dũng tậu xe nhập lướt. Thị trường Việt Nam hiện có khoảng 40 chiếc BMW i8.

BMW i8 ra mắt công chúng lần đầu vào năm 2013 tại triển lãm ô tô Frankfut. Ngay trong lần chạm mặt đầu tiên, chiếc siêu xe thể thao hybrid mang logo BMW đã đốn gục trái tim người đối diện bằng vẻ ngoài bắt mắt, đậm chất thể thao.

Tháng 6/2014, người tiêu dùng trên thế giới tiếp cận bản thương mại. Từ đó đến nay, BMW i8 vẫn duy tri thế hệ đầu tiên. Mẫu xe này được phân phối chính hãng tại 50 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, xe về nước chủ yếu dưới dạng nhập khẩu tư nhân.

BMW i8 phiên bản nâng cấp sở hữu vẻ đẹp quyến rũ hơn so với

BMW i8 phiên bản nâng cấp sở hữu vẻ đẹp quyến rũ hơn so với "người tiền nhiệm".

Theo đánh giá của nhiều người, BMW i8 phiên bản nâng cấp sở hữu vẻ đẹp quyến rũ hơn so với "người tiền nhiệm". BMW i8 cũng là chiếc siêu xe hiếm hoi thu hút sự quan tâm của những tay chơi siêu xe trong và ngoài nước.

Thiết kế của BMW i8 vượt qua mọi giới hạn chuẩn mực, trở thành thiết kế đi trước thời đại, khẳng định sức hấp dẫn của triết lý thiết kế BMW i LifeDrive. Điểm đặc biệt của chiếc xe chính là ứng dụng rộng rãi vật liệu nhẹ (sợi carbon) để cắt giảm trọng lượng. Ngoài ra, nhà sản xuất còn tận dụng vật liệu nhôm để chế tạo các bộ phận chính trên xe.

  • BMW i8 sắp khai tử và người Việt có thể mua xe cũ giá hời hiện nay

Bùi Tiến Dũng đã trích 10% số tiền bán xe Mercedes-Benz GLC 250 4Matic để giúp đỡ người dân nghèo tại Thanh Hóa 1

Bùi Tiến Dũng trích 10% số tiền bán xe Mercedes-Benz GLC 250 4Matic giúp đỡ người dân nghèo tại Thanh Hóa.

Sự ấn tượng tiếp theo đến từ hệ truyền động hybrid được hình thành từ động cơ đốt trong 3 xylanh 1.5L TwinPower Turbo cùng mô-tơ điện. Khối động cơ đốt trong cho công suất tối đa 231 mã lực, mô-men xoắn tối đa 320 Nm. Mô-tơ điện sản sinh công suất tối đa 141 mã lực, mô-men xoắn tối đa 250Nm. Sự kết hợp này mang đến cho BMW i8 nguồn sức mạnh tổng thể 372 mã lực, momen xoắn tối đa 570 Nm.

Được biết, Bùi Tiến Dũng đã trích 10% số tiền bán xe Mercedes-Benz GLC 250 4Matic để giúp đỡ người dân nghèo tại Thanh Hóa.

Nguồn ảnh: Internet