'Soi' chiếc Mercedes-AMG G63 hơn 10 tỷ đồng vừa đập hộp của Sơn Tùng M-TP

  • 07/05/2021 00:05

Mercedes-AMG G63 thế hệ mới tỏa sức hút đặc biệt nhất đối với các tay chơi xe và giới nghệ sĩ trong showbiz. Kể từ khi ra mắt, Mercedes-AMG G63 thế hệ mới liên tục được các nghệ sĩ Việt "đập hộp".

"Soi" chiếc Mercedes-AMG G63 hơn 10 tỷ đồng vừa đập hộp của Sơn Tùng M-TP. (Nguồn ảnh: FB)

Ca sĩ Tuấn Hưng là một trong những người nhanh tay sở hữu Mercedes-AMG G63 thế hệ mới. Tiếp đến, chàng ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP cũng nhanh chóng khoe tin vui với người hâm mộ bằng bức hình chụp chiếc Mercedes-AMG G63 mới mua của mình.

Chàng ca sĩ đến từ Thái Bình không quên để lại dòng chú thích tự hào khi bộ sưu tập xe của mình có thêm xe ô tô mới. Trước khi trở thành chủ nhân của chiếc Mercedes-AMG G63, Sơn Tùng M-TP vẫn sử dụng chiếc Range Rover Evoque màu đỏ. Chiếc xe này gắn bó với Sơn Tùng M-TP trong thời gian khá dài.

Chiếc Mercedes-AMG G63 mới mua của Sơn Tùng M-TP có ngoại thất màu trắng và đã ra biển 1

Chiếc Mercedes-AMG G63 mới mua của Sơn Tùng M-TP có ngoại thất màu trắng và đã ra biển. (Nguồn ảnh: FB)

Chiếc Mercedes-AMG G63 mới mua của Sơn Tùng M-TP có ngoại thất màu trắng và đã ra biển. Trên thân xe có những chi tiết sơn đen cùng bộ mâm đa chấu kép phủ sơn đen mờ.

Mẫu SUV địa hình của Mercedes nổi tiếng với khả năng off-road tuyệt vời. Với dòng G-Class, khách hàng dành sự quan tâm đến bản hiệu suất cao Mercedes-Benz G63 bởi khả năng vận hành mạnh mẽ cùng các tính năng hỗ trợ người lái tối đa.

Mẫu SUV địa hình của Mercedes nổi tiếng với khả năng off-road tuyệt vời 1

Mẫu SUV địa hình của Mercedes nổi tiếng với khả năng off-road tuyệt vời. (Nguồn ảnh: FB)

Ngoài khả năng chinh phục địa hình, xe còn sở hữu một ngoại hình bắt mắt. Khi bước sang thế hệ mới, mẫu xe này được gọi với cái tên là AMG G63 thay vì G63 AMG như trước.

Điểm đặc trưng của Mercedes-AMG G63 chính là phần đầu xe với lưới tản nhiệt Panamericana thiết kế mạnh mẽ, đậm chất thể thao với những thanh nan mạ crom nổi bật trên nền sơn đen. Nắp ca-pô cũng được làm mới. Cụm đèn pha đã được thiết kế lại, dùng đèn LED toàn phần.

Khoang nội thất bên trong của xe gây ấn tượng bởi sự pha trộn giữa nét cổ điển với phong cách công nghệ của tương lai. Dù là xe địa hình nhưng nội thất của Mercedes-AMG G63 không thua kém bất cứ mẫu sedan hạng sang nào.

 
 
 

Trọn bộ ảnh chi tiết xe Mercedes-AMG G63 2020 tại Việt Nam. (Nguồn ảnh: Khải Phạm)

Vô lăng của xe hơi là loại 4 chấu kim loại mạ crom, bọc da cao cấp, gắn logo AMG. Ngoài ra, xe còn trang bị màn hình đôi Widescreen Cockpit 12.3 inch, hệ thống đèn viền nội thất 64 tùy chọn màu sắc và lỗ thông gió điều hoà kiểu tuabin.

Mercedes-AMG G63 sử dụng động cơ xăng V-8 4.0L, tăng áp kép. Động cơ này cho công suất cực đại 585 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 850 Nm tại 2.500 - 3.500 vòng/phút. Toàn bộ sức mạnh được truyền qua hộp số tự động AMG Speedshift Plus 9 cấp trước khi chuyển đến 4 bánh.

Mercedes-AMG G63 cần khoảng 4,5 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 220 km/h. Sơn Tùng M-TP không tiết lộ số tiền đã chi ra để sở hữu mẫu SUV này. Giá xe Mercedes-AMG G63 mới chính hãng có giá khoảng 10,95 tỷ đồng và liên tục được điều chỉnh tăng giá. Khách hàng có nhu cầu mua bán xe, tham khảo giá chi tiết hãy truy cập tại đây: Mua bán xe Mercedes-Benz G-Class.

Theo An An
Link bài gốc Copy link
http://thanhnienviet.vn/2021/05/07/soi-chie-c-mercedes-amg-g63-hon-10-ty-dong-vu-a-da-p-ho-p-cu-a-son-tung-m-tp