Subaru: Đạt cột mốc 1 triệu người sử dụng công nghệ Starlink

  • 03/01/2021 15:01
Subaru cho biết họ vừa đăng ký tài khoản dịch vụ kết nối Starlink thứ 1 triệu cho khách hàng. 


Cho dù đó là một chiếc sedan mạnh mẽ như Legacy hay một chiếc xe thể thao như BRZ , Subaru luôn trang bị công nghệ Starlink cho tất cả những mẫu xe của mình. Starlink là một hệ thống gồm hàng loạt các tính năng như giải trí, kết nối điện thoại thông minh, điều hướng, an toàn và tiện lợi. Về mặt an toàn, Subaru cung cấp ba gói dịch vụ kết nối nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm yên tâm nhất. 

“Chúng tôi tự hào đã đạt được cột mốc “1 triệu người dùng” quan trọng này”, Ken Lin, Giám đốc bộ phận Kinh doanh của Subaru Hoa Kỳ cho biết. “Mục tiêu của chúng tôi với Starlink Safety and Security là giúp cho chủ xe có thể kết nối với chiếc Subaru của họ và chuẩn bị cho những chặng đường dài phía trước."


Gói Safety Plus là gói với giá “phải chăng” nhất. Subaru bổ sung tính năng thông báo va chạm tự động, hỗ trợ khẩn cấp SOS, hỗ trợ giữ làn nâng cao, thông báo bảo dưỡng, báo cáo tình trạng xe hàng tháng và cảnh báo, chẩn đoán “bệnh” của xe. 

Nâng cấp lên gói Safety Plus & Security Plus bao gồm nhiều tính năng hơn như khởi động động cơ từ xa, hệ thống kiểm soát khí hậu, ghế sưởi, định vị xe khi bị đánh cắp, cảnh báo an ninh; khóa, còi và đèn từ xa, giới hạn tốc độ,...

Gói Concierge là gói cao cấp nhất, bổ sung nhiều tính năng thường thấy trên xe sang như trợ lý ảo có thể đặt chỗ nhà hàng và khách sạn, mua vé cho các sự kiện thể thao hoặc nhà hát và lên lịch các cuộc hẹn.


Mẫu Subaru Crosstrek hybrid 2021 cũng tự hào khi sở hữu một số tính năng độc đáo, bao gồm kiểm soát khí hậu từ xa và pin sạc từ xa có hẹn giờ. Subaru đã mượn hệ thống hybrid của Crosstrek từ Toyota , vì vậy mẫu xe có thể sử dụng hệ thống kiểm soát khí hậu mà không cần khởi động động cơ. Chủ sở hữu cũng có thể quản lý lịch sạc của pin và theo dõi trạng thái của nó để tận dụng hết phạm vi lái xe EV trong quãng đường dài 17 dặm. Subaru cũng cung cấp cho chủ sở hữu Crosstrek Hybrid đăng ký miễn phí 10 năm đối với gói Safety Plus & Security Plus.