Subaru BRZ hoàn toàn mới được giới thiệu, sẽ chính thức ra mắt vào mùa thu năm nay

  • 06/10/2020 15:10
Vào cuối tuần qua, hãng xe Nhật Bản Subaru đã tổ chức sự kiện SubieFest và những người tham dự đã được lần đầu tiên chứng kiến Subaru BRZ thế hệ mới.
 
Hình ảnh BRZ được chụp lén vào 2 tháng trước.

Theo các nguồn tin cho biết, thế hệ tiếp theo của BRZ vẫn sẽ là anh em song sinh với dòng xe Toyota 86. Chiếc xe sẽ được công bố chính thức vào mùa thu năm nay và với việc mẫu xe được quảng bá dưới tên BRZ 2022, chiếc coupe thể thao sẽ được bán vào nửa cuối năm 2021.

Tuy hình ảnh có phần hơi mờ, chúng ta có thể thấy chiếc xe sử dụng mâm 10 chấu và khe thông khí gần vòm bánh xe trước. Kết hợp bức ảnh này với những bức ảnh được chụp lén từ trước, các nhà thiết kế độ họa đã có thể mô phỏng lại chiếc BRZ trên bảng vẽ.

Ảnh công bố vào cuối tuần qua

Ảnh được nhà thiết kế đồ họa vẽ lại.

BRZ 2022 được dự đoán sẽ sử dụng phiên bản cải tiếng của nền tảng 86/BRZ hiện tại. Điều này có nghĩa chiếc xe sẽ giữ lại hệ thống phuộc sau, tuy nhiên bộ phận này sẽ được cải thiện để xe có phản hồi tốt hơn.

“Trái tim” của chiếc coupe thể thao được dự đoán là động cơ 2.4l turbo của xe Subaru Ascent và Legacy. Động cơ này sử dụng bộ làm mát liên kết trên đỉnh và tạo ra công suất 260hp và mô-men xoắn 376 Nm, đồng thời có thể được kết nối với hộp số sàn tiêu chuẩn hoặc hộp số tự động tùy chọn. Biến thể STi được dự đoán sẽ có công suất lên đến 300hp.