SUV điện Ford Mustang Mach-E GT đầu tiên về Việt Nam

  • 07/02/2022 11:02

Một chiếc xe Ford Mustang Mach-E GT đã được công ty nhập khẩu tư nhân mạnh tay nhập về dải đất hình chữ S để phục vụ giới nhà giàu Việt. Giá bán của xe không được tiết lộ nhưng tại thị trường quê nhà, Ford Mustang Mach-E GT có giá từ 1,4 tỷ đồng.

Trong 2 năm trở lại đây, các đại gia Việt có xu hướng dịch chuyển sang chơi xe điện dù không mạnh mẽ bằng các mẫu xe xăng, chẳng hạn đã có hãng xe Porsche bán xe điện là Taycan, Audi cũng rục rịch mang xe điện của mình là e-tron GT về dải đất hình chữ S làm truyền thông, ngoài ra, VinFast cũng đã bàn giao các mẫu xe điện VF e34 cho khách hàng.

Ở thị trường xe nhập khẩu không chính hãng, các đại lý đang mang về nước những chiếc xe Tesla đầy đủ phiên bản với giá bán khá hấp dẫn và mới đây nhất là chú "ngựa hoang" Ford Mustang Mach-E đầu tiên đã có mặt tại dải đất hình chữ S này. Khá thú vị là hình ảnh khui công của xe SUV điện Ford Mustang Mach-E vào trưa hôm nay, ngày 26 tháng 1 năm 2022 còn cho thấy xe thuộc bản cao cấp và mạnh nhất.

SUV điện Ford Mustang Mach-E đầu tiên về Việt Nam

Xe thuộc bản cao cấp và mạnh nhất là Ford Mustang Mach-E GT

Logo GT trên bậc cửa xe cùng hình ảnh chú ngựa hoang quen thuộc

Cụ thể, một chiếc xe Ford Mustang Mach-E GT đã được công ty nhập khẩu tư nhân mạnh tay nhập về dải đất hình chữ S để phục vụ giới nhà giàu Việt. Giá bán của xe không được tiết lộ nhưng tại thị trường quê nhà, giá xe Ford Mustang phiên bản Mach-E GT từ 1,4 tỷ đồng.

Ford Mustang Mach-E GT đầu tiên về Việt Nam có màu sơn cam, ngoài ra là các chi tiết sơn đen quen thuộc, xe không có lưới tản nhiệt tổ ong quen thuộc mà thay vào đó là tấm ốp nhựa liền khối vì đây là xe điện nhưng đã được hãng xe Mỹ tạo hình 3D phần lưới tản nhiệt tổ ong giả.

Điểm ấn tượng trên xe Ford Mustang Mach-E GT chính là hệ thống đèn pha LED cá tính, cản va trước hầm hố có thêm cánh lướt gió và hốc gió bên hông được tích hợp thanh chia gió nằm ngang. Đằng sau xe Ford Mustang Mach-E GT độc nhất dải đất hình chữ S có đèn pha LED 3 phần riêng biệt như dòng xe thể thao và logo GT như thể hiện đây là bản cao cấp và mạnh mẽ nhất của Ford Mustang Mach-E.

Cận cảnh khoang lái của xe Ford Mustang Mach-E GT đầu tiên về Việt Nam

Còn đây là khoang hành khách phía sau của xe Ford Mustang Mach-E GT

Vô lăng xe Ford Mustang Mach-E GT

SUV điện Ford Mustang Mach-E GT đầu tiên về Việt Nam có nội thất màu tối với điểm nhấn là màn hình giải trí khổng lồ với kích thước lên đến 15,5 inch, phía dưới có núm điều chỉnh. Ghế thể thao bọc da cao cấp, hệ thống âm thanh là của Bose và cả tùy chọn cửa sổ trời toàn cảnh.

Điểm làm nên sự hấp dẫn của phiên bản Ford Mustang Mach-E GT mới cập cảng Việt Nam chính là khối động cơ điện mạnh mẽ của xe, cụ thể, sức mạnh của chiếc Mach-E GT đến từ 2 mô tô điện truyền đến bốn bánh, cho ra tổng công suất tối đa là 480 mã lực và mô-men xoắn cực đại 860 Nm. Ford Mustang Mach-E GT bản tiêu chuẩn sẽ có thời gian đua nước rút từ vị trí xuất phát lên 96 km/h chỉ trong 3,8 giây, riêng bản GT Performance Edition là 3,5 giây.

Màn hình cảm ứng 15,5 inch của xe Ford Mustang Mach-E GT

Cụm pin 88 kWh giúp chiếc xe Ford Mustang Mach-E GT đầu tiên về dải đất hình chữ S có thể phục vụ chủ nhân trên hành trình dài 500 km rồi mới phải sạc đầy trở lại. Điểm ấn tượng của phiên bản Ford Mustang Mach-E GT chính là việc hỗ trợ hệ thống sạc 150 kW, cho phép sạc pin từ mức 10% lên 80% trong vòng 45 phút khi khách hàng kết nối với hệ thống sạc nhanh.

Nguồn: Tin Xe


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!