SUV mới giá rẻ Hyundai AX1 lần đầu nhá hàng

  • 05/05/2021 00:05

SUV mới giá rẻ Hyundai AX1 lần đầu nhá hàng.

SUV mới giá rẻ Hyundai AX1 lần đầu nhá hàng.

Theo tạp chí ô tô cho biết,mẫu SUV mới giá rẻ Hyundai AX1 đã bắt đầu chiến dịch quảng cáo trước khi ra mắt toàn cầu. Xe được xếp dưới Hyundai Venue do dài chưa đến 4m và có thể trang bị động cơ xăng 1,2 lít.

Về ngoại thất, Hyundai AX1 sở hữu cụm đèn pha tách biệt với đèn ban ngày hình chữ O và dải sáng phía trên có thể dành cho đèn báo rẽ. Được biết, tập đoàn ô tô Hàn Quốc có thể sẽ giới thiệu AX1 dưới dạng concept trước khi đưa vào sản xuất.

Xem thêm: Hyundai Kona N 2022 ra mắt kèm theo tính năng tăng công suất khi cần

SUV mới giá rẻ Hyundai AX1 tung teaser trêu ghẹo người hâm mộ.

SUV mới giá rẻ Hyundai AX1 tung teaser trêu ghẹo người hâm mộ.

Hình ảnh teaser cũng cho thấy đèn hậu LED với thiết kế gồm nhiều hình tam giác trong khi đèn lùi xe và đèn báo rẽ được gắn trên cản sau. Hyundai AX1 đã chạy thử nghiệm một số lần tại thị trường quê nhà Hàn Quốc và có dáng cao để tạo ra không gian nội thất rộng rãi. Bên cạnh đó, cửa sổ cao đồng nghĩa rằng cabin cũng có thể thoáng mát.

Mẫu xe hơi mới Hyundai AX1 SUV tự hào có cấu trúc nắp ca-pô hình vỏ sò, mũi xe thẳng đứng với khe hút gió trung tâm rộng, kính chắn gió phía trước hơi nghiêng, gương khá vuông vắn và tấm ốp thân xe màu đen.

SUV mới giá rẻ Hyundai AX1 thừa hưởng nền tảng từ Grand i10.

SUV mới giá rẻ Hyundai AX1 thừa hưởng nền tảng từ Grand i10.

Hyundai AX1 sắp ra mắt dự kiến ​​sẽ dựa trên cấu ​​trúc nền tảng K1 tương tự như Grand i10 thế hệ mới. Về hiệu suất, động cơ xăng 1,2 lít có thể sản sinh công suất cực đại 82 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 114 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút.

Bên cạnh đó, động cơ xăng 1,1 lít cũng có thể được sử dụng trong các biến thể cấp thấp. Trong Hyundai Santro, động cơ này tạo ra công suất 68 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn 99 Nm tại vòng tua 4.500 vòng/phút.

SUV mới giá rẻ Hyundai AX1 còn ẩn chứa nhiều bí mật.

SUV mới giá rẻ Hyundai AX1 còn ẩn chứa nhiều bí mật,

Hyundai AX1 dự kiến sử dụng hộp số sàn 5 cấp và hộp số AMT 5 cấp. Trong khi đó, không thể loại trừ khả năng xe sẽ có biến thể CNG để giúp thu hút khách hàng ưu tiên tiết kiệm nhiên liệu. Đối với nội thất, các biến thể cao cấp nhất có thể cung cấp các tính năng như hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng và cụm đồng hồ kỹ thuật số một phần.

Xem thêm: Người Việt đầu tiên 'bóc tem' Hyundai Tucson 2022: Quá đẹp, nhưng màn hình gây tranh cãi

(Nguồn ảnh: thekoreancarblog)

Theo Anh Khoa
Link bài gốc Copy link
http://thanhnienviet.vn/2021/05/05/suv-moi-gia-re-hyundai-ax1-lan-dau-nha-hang