SUV sang Maserati Grecale xuất hiện trên phố, gần như phơi bày trọn vẹn thiết kế ngoại thất

  • 18/02/2022 10:02

SUV sang thể thao Maserati Grecale hoàn toàn mới sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 22/3/2022. Phiên bản Grecale Trofeo được mong chờ sẽ tạo cú đột phá trong phân khúc.

SUV sang Maserati Grecale xuất hiện trên phố, gần như phơi bày trọn vẹn thiết kế ngoại thất ảnh 1

Maserati lại vừa tung ra một loạt hình ảnh về chiếc SUV sang thể thao Grecale hoàn toàn mới sắp được ra mắt toàn cầu. May thay, lần này Maserati đã chủ ý phơi bày rõ ràng thiết kế ngoại thất của Grecale và chỉ dán lớp ngụy trang nhẹ kèm một số dòng chữ nhằm gây sự chú ý từ công chúng. Loạt hình ảnh này được cho là chụp chiếc xe đang trên đường tiến tới sự kiện ra mắt toàn cầu "Global Première" vào ngày 22/3/2022 tới đây.

SUV sang Maserati Grecale xuất hiện trên phố, gần như phơi bày trọn vẹn thiết kế ngoại thất ảnh 2

Grecale sẽ là chiếc SUV thứ hai của Maserati, nằm bên dưới chiếc Levante hiện tại trong dòng sản phẩm. Xe sẽ dựa trên nền tảng “Giorgio” giống như Alfa Romeo Stelvio. Những hình ảnh mới của Grecale cho thấy nhiều nét tương đồng với Levante về thiết kế ngoại thất và sự khác biệt sẽ nằm ở phần kích thước của Grecale nhỏ hơn cũng như một vài điều chỉnh ở các khu vực nhỏ và tiểu tiết.

Grecale cũng xuất hiện cùng với bộ mâm 5 chấu có thiết kế cảm hứng từ cây đinh ba, đi kèm với lốp Michelin CrossCLIMATE kích cỡ 255/45R20 cho cả 4 bánh. Những dấu ấn thiết kế đặc trưng thương hiệu không thể thiếu như 3 lỗ khe gió ở hông thân trước hoặc logo cây đinh ba ở trụ C.

SUV sang Maserati Grecale xuất hiện trên phố, gần như phơi bày trọn vẹn thiết kế ngoại thất ảnh 3

Các thông tin chi tiết vẫn được Maserati giữ kín, tuy nhiên giới chuyên môn đồn đoán rằng Grecale sẽ được trang bị 2 phiên bản động cơ chính. Trong đó bản cơ bản sở hữu máy 2.0l tăng áp và siêu nạp kèm mô-tơ điện trợ lực với công suất khoảng 300 mã lực. Chiếc Grecale Trofeo thể thao dùng chung động cơ V6 3.0l tăng áp kép Nettuno của siêu xe MC20 nhưng được cân chỉnh lại. Mọi loại động cơ đều kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và truyền sức mạnh tới 4 bánh. Để cạnh tranh với đối thủ Porsche Macan, Grecale sẽ còn có bản chạy điện Folgore xuất hiện trong tương lai.

SUV sang Maserati Grecale xuất hiện trên phố, gần như phơi bày trọn vẹn thiết kế ngoại thất ảnh 4

SUV sang Maserati Grecale xuất hiện trên phố, gần như phơi bày trọn vẹn thiết kế ngoại thất ảnh 5

SUV sang Maserati Grecale xuất hiện trên phố, gần như phơi bày trọn vẹn thiết kế ngoại thất ảnh 7

SUV sang Maserati Grecale xuất hiện trên phố, gần như phơi bày trọn vẹn thiết kế ngoại thất ảnh 8

SUV sang Maserati Grecale xuất hiện trên phố, gần như phơi bày trọn vẹn thiết kế ngoại thất ảnh 9

SUV sang Maserati Grecale xuất hiện trên phố, gần như phơi bày trọn vẹn thiết kế ngoại thất ảnh 10

Nguồn: Xe Đời Sống


👉 Tham khảo những đánh giá chất lượng về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!