Tài chính 10 tỷ đồng có ngay Ferrari California T, vừa mui trần, vừa giống nhà "ngựa chồm"

  • 07/07/2021 08:07

Nhiều người khi bắt đầu mê xe chắc hẳn mong ước 1 ngày nào đó có thể sở hữu được 1 chiếc xe mang thương hiệu Ferrari, đây là chuẩn mực cho các tay mê tốc độ trên thế giới. Những chiếc siêu xe của "ngựa chồm" luôn có giá bán cao chót vót và con số khi về đến Việt Nam phải gấp 2 đến 3 lần mức giá xuất xưởng càng khiến việc sở hữu xe Ferrari xa vời.

Siêu xe mui trần Ferrari California T lúc đóng mui

Siêu xe mui trần Ferrari California T lúc đóng mui

Xe chỉ mất 14 giây là có thể hạ mui

Xe chỉ mất 14 giây là có thể hạ mui

Vẻ đẹp của Ferrari California T khi mở mui

Vẻ đẹp của Ferrari California T khi mở mui

Tuy nhiên, các mẫu siêu xe Ferrari đã qua sử dụng có thể giúp nhiều người giải thoả cơn khát sở hữu siêu xe của hãng xe Ý. Thậm chí với tài chính khoảng 10 tỷ đồng, người mua còn có thể rước về garage chiếc xe mui trần như Ferrari California T.

Chiếc siêu xe mui trần thế hệ thứ 2 của Ferrari California được rao bán với ngoại thất màu vàng nhưng nhiều khả năng là đã được thay áo bằng đề-can. Người bán cho biết xe đã lăn bánh được quãng đường dài hơn 9.600 km. Chiếc Ferrari California T này sản xuất từ năm 2015.

Lúc mới ra mắt, dòng siêu xe mui trần Ferrari California nhanh chóng gây ấn tượng khi sở hữu mui xếp cứng chỉ mất có 14 đến 16 giây để đóng hoặc mở mui, đây cũng là 1 trong số ít các sản phẩm của Ferrari có giá bán rất tốt.

Ferrari California T có đến 4 ghế ngồi

Ferrari California T có đến 4 ghế ngồi

Chiếc xe này đã có tuổi đời hơn 6 năm tại Việt Nam

Chiếc xe này đã có tuổi đời hơn 6 năm tại Việt Nam

Ferrari California T thuộc thế hệ thứ 2 với chữ T được cho là viết tắt của từ Turbocharge mang ý nghĩa rằng, động cơ V8, dung tích 3.9 lít của thế hệ đầu tiên đã được trang bị thêm bộ tăng áp kép cho dòng xe Ferrari California T.

Điều này đã mang đến  siêu xe mui trần Ferrari California T một sức mạnh ấn tượng với công suất tối đa lên đến 552 mã lực, tăng 99 mã lực so với bản cũ tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 755 Nm  tăng 270 Nm.

Động cơ của siêu xe mui trần Ferrari California T

Động cơ của siêu xe mui trần Ferrari California T

"Trái tim" trên Ferrari California T sẽ kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ tương tự xe đua F1, nhờ đó, siêu xe mui trần này chỉ mất thời gian 3,6 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 315 km/h.

Ferrari California T rất phù hợp cho 1 gia đình nhỏ với hàng ghế sau phù hợp cho các con nhỏ ngồi hoặc làm khoang chứa đồ. Thậm chí khi xe mở mui, người lớn có thể ngồi phía sau hàng ghế này mà không lo đụng đầu, nỗi ám ảnh giờ đây chỉ là khoảng duỗi chân.

Số lượng siêu xe mui trần Ferrari California T tại Việt Nam chỉ có 2 xe và đều mang tông màu xanh dương, nhưng chiếc xe từng định cư ở Hải Phòng đã được sơn đổi màu sang tím khói ánh hồng, xe cũng mang biển số của thành phố Hoa Phượng Đỏ.

Ảnh: Công Khanh