Techart “hô biến” Porsche Cayenne GTS mạnh tới 740 mã lực

  • 27/12/2020 23:12
Techart không còn xa lạ với việc chỉ độ Porsche và hiện tại, hãng đang cung cấp thông tin đầy đủ của bản độ mới cho Cayenne, bao gồm bộ bodykit, gói nội thất và nâng cấp động cơ.


Sản phẩm mới nhất mà Techart mới ra mắt là bộ Powerkit (cách gọi bản độ bao gồm nâng cấp động cơ) dành cho Cayenne GTS, trong đó hãng đã nâng hiệu suất đầu ra từ 454 mã lực và mô-men xoắn 620 Nm lên đến 631 mã lực và 870 Nm, tăng 177 mã lực và 250 Nm so với bản tiêu chuẩn. Sức mạnh này cho phép Cayenne GTS Techart có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây ( nhanh hơn nguyên bản 0.9 giây) và đạt tốc độ tối đa 300 km/h (cao hơn nguyên bản 30km/h). 


Ngoài Cayenne GTS, Techart còn cung cấp các gói nâng cấp động cơ cho mọi phiên bản trong dòng Cayenne, bao gồm các phiên bản cơ sở và S, E-Hybrid và Turbo. Hơn nữa, Techart có thể nâng cấp phiên bản Turbo S E-Hybrid lên công suất 740 mã lực và mô-men xoắn 1.030 Nm. 


Chủ nhân của Porsche Cayenne SUV và Coupe cũng có thể lựa chọn nhiều tùy chọn về bộ bodykit khí động học của hãng (Aerokit). Techart cung cấp  nắp capo khí động học mới làm từ sợi carbon, một cánh gió cho cản trước, một cánh gió phụ cho cánh gió phía sau xe cùng một bộ khuếch tán gió cỡ lớn được chia ngăn. 


Ngoài ra còn có một loạt tùy chọn cho mâm xe, từ kiểu dáng cổ điển đến hầm hố. Techart thậm chí có thể thêm điểm nhấn bằng màu sắc ưa thích áp dụng lên mâm xe được chọn. Các mẫu xe không có hệ thống treo khí nén cũng có thể được trang bị lò xo thể thao của Techart giúp hạ thấp chiều cao xe đi 35 mm.


Đối với nội thất, Techart cung cấp một loạt tùy chọn da cao cấp hoặc len tự nhiên cùng các chi tiết trang trí bằng sợi carbon. Vô lăng đặt riêng được làm bằng thủ công tỉ mỉ.