TechArt ra mắt gói độ hầm hố cho Porsche 911 Turbo S

  • 04/12/2020 14:12
911 là dòng xe của Porsche được ưa chuộng nhất trên thế giới. Nắm được điều này, các hãng độ nổi tiếng ra sức thiết kế và cho ra rất nhiều bản độ độc đáo cho 911. Mới đây, TechArt - một hãng độ chỉ thuần về độ Porsche - cho ra mắt bộ bodykit cực “ngầu” cho mẫu 911. 


Gói độ mang tính khí động học này từ TechArt bao gồm 14 chi tiết khác nhau như phần cản trước mới, các líp hông mới cũng như bô khuếch tán sau được thiết kế mở rộng cùng cánh gió cỡ lớn có thể điều chỉnh được đặt trên phần nắp động cơ phía sau của xe. Ngoài ra, carbon được sử dụng nhiều trên các bộ phận như gương chiếu hậu, hốc gió hông hay cánh gió nhỏ trên nóc xe. Một số chi tiết của gói độ này sẽ được làm bằng chất liệu carbon nhám hoặc bóng tùy theo sở thích. TechArt cũng cho biết bản độ sẽ không gây ảnh hưởng tới khí động học chủ động của xe. 


Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu kép mới với thiết kế độc đáo, đem lại diện mạo mới cho chiếc xe thể thao Đức. Bộ mâm có kích thước 20 inch cho bánh trước và 21 inch cho phần bánh xe phía sau.


Về động cơ, TechArt nâng cấp động cơ có thể tăng thêm 60 mã lực cùng mô-men xoắn tăng thêm 99 Nm so với bản gốc. Từ đó, chiếc xe sẽ có tổng công suất đầu ra khoảng 710 mã lực cùng mô-men xoắn 900 Nm, giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 2,6 giây và có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 330 km/h với Gói Chrono. Thêm vào đó, xe được trang bị hệ thống xả thể thao với van đóng mở giúp đem lại âm thanh động cơ sống động hơn cho 911 Turbo S.