THACO chuẩn bị nhập BMW X5 và X7 phiên bản M Sport mới

  • 02/11/2020 17:11
Theo một số nguồn tin, trong tháng 11 này THACO BMW sẽ ra mắt phiên bản M Sport mới cho 2 mẫu xe BMW X5 và X7. So với các phiên bản hiện tại, bản M Sport sở hữu gói trang bị thể thao với nhiều chi tiết đáng giá. Đây cũng chính là phiên bản mà các đại lý nhập xe tư nhân trong nước đang bày bán tới khách hàng cùng mức giá cạnh tranh so với xe chính hãng. 
 

Hiện tại, BMW Việt Nam đang bày bán X5 với 2 phiên bản là xLine và xLine Plus. Nếu phiên bản M Sport ra mắt, đây sẽ là bản cao nhất của dòng X5 ở thị trường Việt Nam. So với 2 phiên bản kể trên, bản M Sport sở hữu thêm loạt trang bị tăng tính thể thao như bộ body-kit M, mâm xe 20 inch, hệ thống treo thích ứng, bộ phanh hiệu suất cao M, kính cách âm 2 lớp và vô-lăng thể thao 3 chấu.

Nội thất của BMW X5 M Sport
 
Về mặt hiệu suất BMW X5 M Sport phiên bản xDrive40i chính hãng tại Việt Nam vẫn sử dụng động cơ 6 xy-lanh tăng áp 3.0L của 2 phiên bản xLine và xLine Plus. Khối động cơ này sản sinh ra công suất 340hp và 450 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh này được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Với mẫu xe BMW X7, hiện tại mẫu xe này đang được bán chính hãng với 1 phiên bản duy nhất là Pure Excellence mang thiên hướng sang trọng. Với phiên bản M Sport, đây là phiên bản có giá mềm hơn so với Pure Excellence nhưng lại sở hữu các trang bị mang thiên hướng thể thao và chú trọng hơn vào người lái. 


Những nâng cấp về trang bị cụ thể của BMW X7 M Sport bao gồm mâm xe 21 inch 5 chấu kép, bộ body-kit M Sport thể thao và hệ thống đèn chiếu sáng Laser hiện đại.

Vì là phiên bản mang tính thể thao, dàn âm thanh trên bản M Sport có thể chỉ là Harman Kardon cao cấp chứ không phải loại High-ends như Bowers & Wilkins của bản Pure Excellence. Tất nhiên, điều này cũng đồng nghĩa X7 M Sport chính hãng sẽ có mức giá mềm hơn Pure Excellence. 

Nội thất của BMW X7 M Sport

Về truyền động, BMW X7 M Sport không có sự khác biệt về động cơ so với phiên bản Pure Excellence. Xe vẫn sử dụng động cơ 6 xy-lanh 3.0L, sản sinh công suất 340 mã lực và 450 Nm mô-men xoắn. Đi kèm với đó trang bị hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.