Thái Lan đã có Ford Ranger Raptor mới, khi nào về Việt Nam?

  • 25/06/2021 15:06

Ford Ranger Raptor X vừa được ra mắt chính thức tại Thái Lan với các nâng cấp mới hấp dẫn hơn so với phiên bản hiện tại đang được bán ra ở Việt Nam.

Ford Ranger Raptor X 2021 sở hữu các sọc "Over the Top" chạy trên nắp ca-pô, nóc xe và cửa hậu cùng các sọc thể thao, khoẻ khắn bên thân xe. Phiên bản này cũng được trang bị bộ mâm màu đen Ashphalt Black đặc biệt hơn.

Ngoài ra, Ranger Raptor X còn có nhiều chi tiết màu đen mờ mới gồm cản trước, cản sau, lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, ốp gương cửa, khe gió trên vòm bánh xe và cả nắp trung tâm la-zăng. Ford Ranger Raptor X 2021 có 4 lựa chọn sơn ngoại thất là trắng Arctic White, đen Absolute Black, xanh dương Ford Performance Blue và xám Conquer Grey.

Ford Ranger Raptor X vẫn được trang bị đĩa phanh có đường kính 332 mm như trước, đi kèm lốp BF Goodrich All-Terrain 285/70 R17 KO2. Ngoài ra, xe còn có hệ thống treo hành trình dài nâng cấp với giảm xóc Position Sensitive Damping (PSD) Fox tương tự đời cũ. Ranger Raptor X mới dùng động cơ dầu diesel tăng áp 2.0L kết hợp hộp số tự động 10 cấp cho công suất 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm.

Về nội thất, Ranger Raptor X trông mới mẻ và bắt mắt hơn với những đường chỉ khâu màu đỏ trên vô lăng và mặt táp-lô. Ở bản thường, mẫu xe bán tải này dùng chỉ khâu màu xanh dương. Thêm vào đó là các điểm nhấn màu đen trên mặt táp-lô và mặt cửa

Ford Ranger Raptor X 2021 cũng được trang bị 6 túi khí, các hệ thống an toàn thụ động và chủ động như phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo va chạm trước, hỗ trợ giữ làn và đèn chiếu sáng tự động.

Tại Thái Lan, Ranger Raptor X 2021 có giá bán từ 1,729 triệu baht (khoảng 1,24 tỷ đồng) và nó chính là mẫu xe bán tải đắt nhất ở quốc gia này. Mức giá này tương đương với giá bán của Ranger Raptor phiên bản thường tại Việt Nam hiện nay. 

 

Theo: ThanhNien

Ảnh: Wapcar