Thế hệ mới đang rục rịch về Việt Nam, Toyota Corolla bản nâng cấp lớn 2022 đã lên lịch ra mắt toàn cầu vào tháng 10 năm nay

  • 28/02/2022 09:02

Cả thiết kế và công nghệ của Toyota Corolla sẽ được cập nhật trên bản facelift giữa vòng đời dự kiến ra mắt toàn cầu vào tháng 10 tới.

Theo website Nhật Bản Creative Trend trích dẫn đại lý Toyota Nhật Bản, Toyota Corolla sẽ có bản cập nhật lớn đầu tiên trong năm nay từ khi bước sang thế hệ mới vào năm 2018. Cũng nguồn tin trên khẳng định Toyota Corolla facelift sẽ có mặt tại các đại lý Nhật Bản từ tháng 10/2022, đồng nghĩa với thời điểm ra mắt chính thức có thể sớm hơn một chút.

Khởi đầu với nâng cấp về thiết kế, Toyota Corolla facelift sẽ có các biểu màu mặc định mới, đèn pha và đèn hậu được cập nhật giao diện đồng thời tản nhiệt được làm lại.

Trong khi đó, nội thất của Toyota Corolla facelift mặc định sử dụng màn hình cỡ lớn hơn tại cụm đồng hồ phía trước người lái, tuy nhiên chưa rõ kích cỡ của trang bị này sẽ ngang bằng các bản Sport/SX (4,2 inch) hay ZR cao cấp nhất (7 inch). Ngoài ra, kích thước tối đa màn hình này sẽ tăng từ 8 inch như hiện tại lên 12,3 inch giống các bản thường thấy trên thị trường.

Các thay đổi còn lại trên Toyota Corolla facelift bao gồm gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense được cập nhật và động cơ 1.8L 4 xy-lanh bị loại bỏ và thay thế bằng dòng 1.5L 3 xy-lanh tăng áp giống Yaris cỡ nhỏ hơn. Các tùy chọn động cơ còn lại nhiều khả năng giữ nguyên.

Giá khởi điểm của Toyota Corolla facelift có thể sẽ cao hơn một chút so với bản hiện hành. Sau khi facelift hoặc cùng thời điểm trên, xe sẽ đón phiên bản hiệu suất cao GR Corolla khi Toyota đã nhá hàng bản này suốt từ cuối năm ngoái tới nay.

Nguồn: AutoPro


👉 Tham khảo những đánh giá chất lượng về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!