“The Rock” không thể ngồi vừa Porsche Taycan khi đóng phim

  • 18/11/2020 17:11
Vì cơ thể vạm vỡ, Dwayne “The Rock” Johnson đã không thể ngồi vừa nhiều mẫu xe thể thao và Porsche Taycan đã không may rơi vào danh sách này.
 

Cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa The Rock và chiếc siêu sedan chạy điện của Đức diễn ra trên phim trường “Red Notice”. The Rock chuẩn bị quay một cảnh rượt đuổi mất nhiều tháng để chuẩn bị, bao gồm cả việc mua và vận chuyển chiếc xe đến Mỹ.

Chia sẻ trên tài khoản Instagram, nam diễn viên cho biết anh đã bị mắc kẹt “vì lưng của anh hơi rộng”. Sau khi thảo luận với đạo diễn, đoàn làm phim đã vượt qua tình huống khó ngờ này và quay cảnh quay theo cách “sáng tạo”. Liệu điều này có nghĩa họ phải mua một mẫu xe khác cho The Rock hay sửa lại phần cabin của xe? Chúng ta sẽ phải đợi bộ phim ra mắt trên Netflix vào năm sau để tìm hiểu.


Porsche Taycan được bán tại Việt Nam với 3 phiên bản là 4S, Turbo và Turbo S, với mức giá tiêu chuẩn là 5.72 tỷ đồng, 7.96 tỷ đồng và 9.55 tỷ đồng.

Về sức mạnh, phiên bản Taycan 4S được trang bị tiêu chuẩn cụm pin 79.2 kWh và 2 mô tơ điện sản sinh công suất 429hp và mô-men xoắn 640 Nm. Theo tiêu chuẩn WLTP, chiếc xe này có thể chạy 386-463 km cho mỗi lần sạc đầy pin.

Trong khi đó, phiên bản Turbo và Turbo S có cùng thông số công suất 616hp và gói pin dung lượng 93.4 kWh. Điểm khác biệt giữa hai mẫu là khi kích hoạt chế độ Overboost, Taycan Turbo có 671hp cùng 850 Nm. Trong khi đó, Taycan Turbo S sản sinh sức mạnh 750hp và mô-men xoắn 1.050 Nm.